fbpx

ญาติทำใจไม่ได้ ฆ่าหมกศพสาวฝังดิน

สกลนคร 10 ม.ค.-ญาติเหยื่อ “ไอซ์หีบเหล็ก” ยังทำใจไม่ได้สูญเสียคนในครอบครัว ส่วนเรื่องคดีความขอให้เป็นไปตามกฎหมาย


จากกรณี นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดดัง ฆาตกรรม น.ส.วรินทร์ ไชยเซษฐ หรือกุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ชาวบ้านท่าควาย ต.ท่าก้อน อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยเดินทางไปยังภูมิลำเนาของผู้เสียชีวิตที่ อ.อากาศอำนวย พบว่าญาติทุกคนยังเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนคนเป็นแม่ผู้เสียชีวิตทราบว่าได้เดินทางขึ้นเครื่องบินโดยสารจากสนามบินสกลนครเข้ากรุงเทพมหานครในช่วงเช้าแล้ว เพื่อจัดการประสานงานเรื่องร่างผู้เสียชีวิตกับเจ้าหน้าที่ ยืนยันชัด คือ น้องกุ๊กกิ๊ก โดยน้องกุ๊กกิ๊ก มีบุตร 1 คน อายุ 5 ขวบ ซึ่งผู้เป็นยายและแม่ช่วยกันเลี้ยงดูแลอยู่ที่บ้านเกิด


นางพิณ ไชยเชษฐ์ ผู้เป็นยายของน้องกุ๊กกิ๊ก กล่าวว่า เมื่อวานนี้ ช่วงบ่าย พอทราบข่าวถึงกับหมดเรี่ยวแรง ไม่คิดว่าหลานสาวจะถูกฆาตกรรม เพราะเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน หลานสาวยังกลับมาเยี่ยมที่บ้าน ทราบว่าตอนแรกไปทำงานที่กรุงเทพมหานครกับเพื่อนที่ห้างต่อมาย้ายไปทำงานร้านอาหาร ทางครอบครัวก็บอกให้ระมัดระวัง คนเดี๋ยวนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ หลังจากหลานกลับไปก็ไม่ค่อยโทรมาจนติดต่อไม่ได้ ต้องออกตามหาและแจ้งความคนหายกระทั่งมาทราบข่าวร้ายที่หลานสาวถูกกระทำอย่างเลือดเย็นจนเสียชีวิต และยังพากันทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น แม่ของกุ๊กกิ๊ก มีลูก 2 คน ชาย 1 คน เป็นน้องของกุ๊กกิ๊ก เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีก่อน กำลังจะทำบุญให้ แต่ก็มาเสียลูกสาวไปอีกคน ตอนนี้แม่ของกุ๊กกิ๊กไม่เหลือใครนอกจากลูกของกุ๊กกิ๊กวัย 5 ขวบ เพียงคนเดียว ทั้งนี้ไม่มีอะไรจะบอกไปถึงคนลงมือฆาตกรรมหลานตน คงปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายและขอให้หลานสาวของตนไม่ต้องมีห่วงขอให้ไปสู่สุขคติ.-สำนักข่าวไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• จับลูกเสี่ยเจ้าของตลาดดัง ฆ่าโหดสาวไซด์ไลน์

• นาทีบุกจับ “ไอซ์” ลูกเจ้าของตลาดฆ่าหมกศพสาวฝังดิน

• ตำรวจปูพรมตรวจบ้าน”ไอซ์หีบเหล็ก” หาเหยื่อเพิ่ม

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ