fbpx

ผู้ต้องหาขอแวะกอดสามี ขณะทำแผนเผาป้ามาลัย

สงขลา 13 ธ.ค.-คุมตัว 1 ใน 5 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาเสพติดที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและจุดไฟเผา “ป้ามาลัย” ไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนฯ โดยผู้ต้องหาเศร้าหนักถึงขั้นขอกอดสามีที่ป่วยเป็นโปลิโอเป็นครั้งสุดท้าย


พนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ นำตัวนางสาวภัทราพร เพชรรัตน์ อายุ 29 ปี หรือ “แก้ว” ผู้ต้องหารายที่ 2 ในคดีที่ถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้พาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพรวมทั้งหมด 4 จุด หลังเจ้าตัวสารภาพว่าเป็นผู้ไปซื้อน้ำมันเบนซิน


โดยจุดแรกเป็นบ้านลูกสาวของ “ป้ามาลัย”  พื้นที่บ้านเสือผ่าน หมู่ 15 ต.ท่าช้าง ซึ่งผู้ต้องหา 2 คนในคดีได้ไปรับตัว “ป้ามาลัย” ออกมา จากนั้นถูกพาไปชี้จุดที่ 2 คือ บนสะพานข้ามคลองรอหนึ่ง พื้นที่หมู่ 13 ต.ท่าช้าง ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาได้นำ “ป้ามาลัย” มาสอบถามเรื่องยาไอซ์  จุดที่ 3 ภายในขนำเกิดเหตุ  ซึ่งเป็นจุดที่มีการใช้น้ำมันราดไฟเผาป้ามาลัย  และจุดที่ 4 เป็นจุดที่ผู้ต้องหาไปซื้อน้ำมันเบนซินใส่ขวดมาให้กับกลุ่มผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  “แก้ว” ได้ขออนุญาตตำรวจมาพบกับสามี  ซึ่งป่วยเป็นโปลีโอ แขนขาลีบมาตั้งแต่กำเนิด  ซึ่งอยู่บ้านใกล้กับขนำที่เกิดเหตุ จาจากนั้น “แก้ว” ได้โผเข้ากอดสามีและร่ำไห้อย่างน่าสงสาร เพราะทั้งคู่รักกันมาก รวมถึง “แก้ว” อาจสำนึกผิดที่ไปร่วมก่อเหตุจนทำให้ถูกจับกุม และหลังจากนี้จะไม่มีใครดูแลสามี

สามีของ “แก้ว”  ทราบชื่อว่า “บังอ่ะ” เปิดเผยข้อมูลว่า “แก้ว” ได้ทุบตี “ป้ามาลัย” บ้าง  แต่ตอนช่วงหลังได้พยายามห้ามและยังเป็นคนหาน้ำไปดับไฟบนตัว “ป้ามาลัย” จึงอยากให้สังคมเข้าใจว่า ใครเป็นผู้ก่อเหตุและใครผิดใครถูก  เพราะปกติแล้ว “แก้ว” เป็นคนดี ดูแลกันมานาน 3 ปี เป็นผู้หญิงที่ดีกับตนมากที่สุดคนที่ 2 รองจากแม่


ด้านนางฟาตีมะ ซึ่งเป็นญาติของกลุ่มผู้ต้องหารวมถึง “ป้ามาลัย” บอกว่าผู้ต้องหาทั้ง 5 คนปกติก็เป็นคนดีช่วยเหลือญาติพี่น้อง ไม่มีปัญหากับเพื่อนบ้าน แต่ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมถึงเกิดเรื่องนี้และอยากให้ที่เหลือเข้ามอบตัว 

คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก “ป้ามาลัย” อายุ 48 ปี ถูกกลุ่มผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายและใช้ไฟเผา เพราะมีการนำไอซ์ 300 กรัมไปละลายน้ำทิ้ง เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ ที่ขนำของ “ป้ามาลัย” กระทั่งศาลอนุมัติหมายจับ 5 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือ “แหล๊ะ” อายุ 41 ปี  นางจันทิรา  บินเสหาะ อายุ 36 ปี หรือ “แอด” ภรรยาของ “แหล๊ะ” และเป็นเจ้าของไอซ์  นายยงยุทธ ชุมประมาณ  อายุ 26 ปี หรือ “เป้”  ซึ่งเป็นคนราดน้ำมันและจุดไฟเผา นางสาวภัทราพร เพชรรัตน์ อายุ 29 ปี หรือ “แก้ว” และนายแบงค์ เยาวชนอายุ 17 ปี  ซึ่ง 2 รายหลังถูกจับกุมตัวได้แล้ว และอีก 3 รายที่เหลืออยู่ระหว่างไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี คาดว่ายังคงกบดานในพื้นที่ และอาจเข้ามอบตัวเพราะไม่มีเงินทุนหลบหนี รวมถึงถูกกดดันจากตำรวจอย่างหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากคำให้การของ “แก้ว” ระบุว่า คนที่ราดน้ำมันและจุดไฟเผา “ป้ามาลัย” คือ นายยงยุทธฯ หรือ “เป้” เพียงคนเดียว ส่วนคนอื่นๆ ต่างตกใจและช่วยกันดับไฟ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร