fbpx

จับร้านลักลอบทำเหล็กดัดฟันแฟชั่น

ราชบุรี 26 ต.ค.-ตำรวจร่วมกับทันตแพทยสภา และตำรวจภูธรเมืองราชบุรี นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 2/129  หมู่ 3  อำเภอเมือง ราชบุรี หลังพบว่าเป็นแหล่งลักลอบรับสั่งทำฟันปลอม และรีเทนเนอร์ดัดฟันแฟชั่นผิดกฎหมาย   


จากการตรวจค้นพบอุปกรณ์ในการผลิตจำนวนมาก เช่น ปูนพลาสเตอร์ ผงพิมพ์ฟัน แบบพิมพ์ฟัน และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ในการพิมพ์แบบรูปฟันรวมทั้งกล่องพัสดุที่เตรียมส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่สั่งทำ โดยมีนางสาวนราภัสสร์ รัตนกุลสิโรจน์ รับเป็นเจ้าของบ้านและสารภาพว่า เป็นผู้ที่รับทำฟันปลอม และรีเทนเนอร์ดัดฟันแฟชั่นขณะที่ตรวจสอบพบร้านดังกล่าว ใช้เพจที่ใช้ชื่อว่าจัดฟันเชียร์ฟูล โฆษณาทำลวดดัดฟันแฟชั่น ทำฟันปลอม ซึ่งเคยถูกจับกุมมาแล้วเมื่อปี 61 แต่ก็ยังกลับมาทำอีก  


ด้านทันตแพทย์ วัฒนา บุญอ่อน กรรมการทันตแพทยสภา ระบุ เพจนี้มีการโฆษณาที่เกินจริง ทางแพทยสภา จึงต้องทำงานเชิงรุก โดยการป้องปรามและปราบปราม เพื่อไม่ให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าไปใช้บริการ ฝากเตือน อย่าไปใช้บริการดัดฟันเถื่อนเพราะอาจจะมีอันตรายถึงชีวิตได้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่