fbpx

พ้นคุก 2 ชม. คิดถึงเพื่อน-กลัวอดตาย ลักรถให้โดนจับ

ชลบุรี 27 ก.ย. – นักโทษพ้นคุกแค่เพียง 2 ชั่วโมง เกิดอาการคิดถึงเพื่อน กลัวอดตาย จึงก่อเหตุลักทรัพย์ ขอกลับสู่บ้านที่จากมา อิ่มท้อง เพื่อนมากมาย


เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 ก.ย.) ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งจากนายพีรพงษ์ บุญผ่องใส อายุ 31 ปี พนักงาน บริษัท บ.อ่าวอุดมการช่าง ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าควบคุมตัวคนร้ายก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ไว้ได้ จึงวิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายครรชิต หรือ ชิด สุทธิพิชัย อายุ 39 ปี ชาวชุมชนห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง สีดำ ทะเบียน บรง 762 กทม. จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ พร้อมให้ผู้เสียหายดำเนินการแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในความผิดฐานลักทรัพย์

สอบสวนนายครรชิต ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำกลางหนองปลาไหล ในคดีครอบครองยาเสพติด ใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำนานถึง 6 เดือน หลังพ้นโทษออกมาได้เพียง 2 ชั่วโมง ไม่รู้จะทำอะไร เงินทองก็ไม่มีติดตัว ข้าวปลาอาหารก็ไม่มีกิน และรู้สึกคิดถึงเพื่อนๆ ในคุก จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ เพื่อให้ถูกจับ จะได้กลับเข้าไปในคุกอีกครั้ง ซึ่งจะได้พบหน้าเพื่อนพ้อง พร้อมมีที่พักและข้าวปลาอาหารไว้คอยดูแล ไม่ต้องลำบากเหมือนหลังพ้นโทษ. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ

การจราจรเข้ากรุงฯ กลับมาหนาแน่น

แม้จะเหลือวันหยุดสงกรานต์ อีก 1 วัน แต่การจราจรเส้นทางเข้ากรุงเทพฯ กลับมาหนาแน่นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เจ้าหน้าที่ต้องเปิดช่องทางพิเศษเพิ่ม เพื่อระบายรถ