fbpx

ลูกชายร้อง“วิระชัย”คดีแม่เสียชีวิตสภาพเปลือยไม่คืบหน้า

กรุงเทพฯ 5 ก.ย.- ลูกชายร้อง “ วิระชัย” ขอเร่งรัดคดีแม่เสียชีวิตสภาพเปลือย หลังคดีไม่คืบหน้า 


ทนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พานายโกวิทย์ สงแก้ว และ นายรัฐกรรณ์ บูชาธรรม ลูกพี่ลูกน้องและบุตรชาย นางนวลพยอม ต่อเชื้อ อายุ 51 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยข้างถนนทางเข้า อ.ปากพลี จว.นครนยก เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เร่งรัดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของมารดา 

นายรัฐกรรณ์ กล่าวว่าการคลี่คลายคดีมีความล่าช้า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากที่ผ่านมาเชื่อว่าการเสียชีวิตของมารดาผิดธรรมชาติ แต่ไม่ขอยืนยันว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ อีกทั้งที่ผ่านมามารดา ไม่มีศัตรูกับบุคคลใด มีเพียงสามีใหม่ มักจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาท หลังดื่มสุรากัน หนักสุดถึงขั้นต่อยปากฟันหัก และครั้งสุดท้ายทราบว่าได้ดื่มสุราด้วยกันก่อนจะพบเป็นศพตอนเช้า ส่วนมารดาจะถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ ทางนิติวิทยาศาสตร์ อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น แพทย์ระบุถูกของแข็งกระแทกอย่างแรง 


ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่าคดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไว้หมดแล้ว และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์,ลายพิมพ์นิ้วมือ และดีเอ็นเอ รวมถึงความชัดเจนเรื่องถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่จากพยานหลักฐานยืนยันได้ว่า เป็นการตายแบบผิดธรรมชาติ โดยมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะจุดที่พบพวงกุญและธนบัตร อยู่คนละจุดกับที่พบศพ  เบื้องต้นตั้งไว้ 3 ประเด็น คืออาจเกิดอุบัติเหตุถูกรถชนแล้วหลบหนี รวมถึงคนใกล้ชิดทำให้เสียชีวิตและซ่อนเร้นอำพรางศพ แต่ไม่ได้ให้น้ำหนักไปประเด็นใด คาดว่าภายในเดือนนี้จะมีความชัดเจนเกี่ยวกับผู้กระทำผิด .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก