fbpx

“หนุ่มเพาะกาย” กล้ามใหญ่หัวใจน่ารัก

บุรีรัมย์ 28 ส.ค.- ติดตามความเคลื่อนไหวและผลการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 “รมย์บุรีเกมส์” คุณสมยศ แดงยวน มีรายงานจาก จ.บุรีรัมย์


เทนนิส ประเภทชายคู่อายุรวมกัน 130 ปี รอบชิงชนะเลิศที่สนามเทนนิสจังหวัดบุรีรัมย์ วารินทร์  มรรคประเสริฐ กับ แพน มหารักขกะ จากกรุงเทพมหานคร 1 ประสานงานการหวดกันได้อย่างยอดเยี่ยมหวดชนะ อนุกร  เอกะสิงห์ กับ ปรีชา สุทธิวานิช เพื่อนร่วมจังหวัด 8-6 คว้าเหรียญทอง ส่วนประเภทชายคู่ อายุรวมกัน 100 ปี รอบชิงชนะเลิศ วิโรจน์  ตัณฑเศรณีวัฒน์ กับ สิริพงษ์ บุญยะมัย จากนครราชสีมา เสื้อสีเขียว ประสานงานกันได้ดีหวดชนะ มหิดล ลพพงษ์ กับไพฑูรย์ วชิรภูษิต จากนนทบุรี 8-4 คว้าเหรียญทอง

ด้านเพาะกาย ที่ห้างโรบินสัน บุรีรัมย์ รอบคัดเลือก ประเภททั่วไปหญิง รุ่นอายุ 35-45 ปี 2 นักเพาะกายและฟิตเนสหญิงทีมชาติไทย นงเยาว์ โกสีนาม จากกรุงเทพมหานคร หมายเลข 69 และ ถิรดา ค้าขึ้น จากนนทบุรี หมายเลข 72 ออกลีลาโชว์มัดกล้ามเซ็กซี่สวยงาม ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ


สีสันวันนี้เราบุกห้องนักกีฬาเพาะกาย ไปชมการเตรียมตัวก่อนแข่ของนักกล้ามหนุ่ม-สาว ที่ต้องทาสีและพ่นสเปย์ทั่วร่างกาย ให้มัดกล้ามเกิดความมันวาวสวยงาม และเป็นสีเดียวกัน เพื่อลดความได้เปรียบ-เสียเปรียบ ที่สะดุดตาคือพี่หนวดท่านนี้ ดูละม้ายคล้าย นายจันทร์ หนวดเขี้ยว ตำนานนักรบบางระจัน สอบถามความว่า พี่พีระพงษ์ คำบริบูรณ์ ตัวแทนจาก จ.ระยอง เคยเล่นหนัง เรื่อง ขุนรองปลัดชู มาแล้ว แกฝากบอกสาวๆ เห็นหน้าดุๆ มีหนวดมีกล้าม แต่ตัวจริงน่ารัก

นักกีฬาเพาะกายนั้น มีร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าผู้คนธรรมดา เนื่องจากพวกเขาได้ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อให้ได้กล้ามเนื้อที่ทรงพลังดั่งภูผาหิน สาคร มาตรวังแสง นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย วัย 56 ปี เจ้าของแชมป์โลกเพาะกาย 4 สมัย ในประเภทมาสเตอร์ชาย รุ่นอายุ 50-60 ปี น้ำหนักไม่เกิน 80 กิโลกรัม ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ “รมย์บุรีเกมส์” กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ว่า ตนฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่อง และตั้งเป้าจะคว้าแชมป์โลกมาครองให้ได้อีก 1 สมัย 

สาคร ยังฝากถึงสาวๆ ที่กลัวนักกีฬาเพาะกาย ที่มีกล้ามใหญ่โตว่า จริงๆ แล้ว นักกล้ามส่วนใหญ่เป็นคนน่ารัก นิสัยดี ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เห็น ลองเข้ามาสัมผัส พูดคุยแล้วจะไม่กลัวอีกต่อไป


ไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านั้นที่หลงใหลในกีฬาเพาะกาย แม้กระทั่งผู้หญิงหลายคน ก็ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ พวกเธอบอกว่าร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ มันดูเซ็กซี่เร้าใจกว่าการมีรูปร่างบอบบาง มีส่วนเว้าส่วนโค้งตามแบบฉบับที่หญิงสาวทั่วไปอยากจะมี และบางครั้งพวกเธออาจปกป้องผู้ชายที่อ่อนแอกว่าได้อีกด้วย

สรุปเหรียญรางวัล ล่าสุด อันดับ 1 กรุงเทพมหานคร  22 เหรียญทอง อันดับ 2 สงขลา 12 เหรียญทอง อันดับ 3 นครราชสีมา 11 เหรียญทอง อันดับ 4 นนทบุรี 8 เหรียญทอง และอันดับ 5 เชียงใหม่ 7 เหรียญทอง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร