fbpx

“พล.อ.ประวิตร” พร้อมร่วม พปชร. ขยาย ส.ส.เพิ่ม

พรรคพลังประชารัฐ 20 ส.ค.-“พล.อ.ประวิตร” เข้ารับตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์ พปชร. ตื่นเต้น ส.ส.พปชร ต้อนรับอบอุ่น ย้ำจะร่วมภารกิจสำคัญ รักษาพื้นที่ ส.ส.เดิม สร้างคะแนนนิยม ขยาย ส.ส.เพิ่ม คาดหวัง ส.ส.ทำงานเชื่อมโยงกับประชาชนให้มากที่สุด ขอให้พรรคทำงานไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีประสิทธิภาพ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 17.43 น. วันนี้ (20 ส.ค.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้การต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่เข้ารับตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรค ซึ่งระหว่างเดินเข้ามายังห้องประชุมชั้น 5 มีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และรัฐมนตรีในพรรค เดินตาม ขณะที่มีบรรดา ส.ส.หญิงของพรรคพลังประชารัฐ รอมอบดอกกุหลาบ โดย พล.อ.ประวิตร ได้ทักทาย ยิ้มแย้ม ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าในช่วงที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ได้แทรกตัวเข้าไปมอบดอกไม้ พล.อ.ประยุทธ์ ยิ้มให้พร้อมกับเอามือลูบแตะที่ศีรษะเบา ๆ และอมยิ้ม และอีกคนที่ทักทายอย่างใกล้ชิด คือ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว หลานสาวของนายเสนาะ เทียนทอง ที่ พล.อ.ประวิตร ใช้มือสัมผัสที่แก้มเบา ๆ พร้อมกับกุมมือ

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้นั่งและถ่ายรูปร่วมกับกรรมการบริหารพรรค ก่อนจะขึ้นเวทีเพื่อกล่าวมอบแนวทางการทำงาน  โดยนายอุตตม กล่าวว่า วันนี้เป็นโอกาสพิเศษที่ได้รับเกียรติจาก พล.อ.ประวิตร ที่นอกจากเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคเต็มตัวแล้ว ยังให้ความกรุณามาเป็นประธานยุทธศาสตร์ให้กับพรรคพลังประชารัฐ


“ขอทุกคนร่วมใจกันแล้วมองไปข้างหน้าให้ พล.อ.ประวิตร มาทำงานร่วมกัน ช่วยชี้แนะ ทำให้พวกเราพลังประชารัฐอุ่นใจเป็นพันเท่า” นายอุตตม กล่าว

ด้าน พล.อ.ประวิตร กล่าวกับ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ว่า วันนี้ขอพูดกับสมาชิกเล็กน้อย เพราะรู้สึกตื่นเต้น คาดหวังว่าให้ ส.ส.ทำงานเชื่อมโยงกับประชาชนให้มากที่สุด ขอให้พรรคทำงานไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีประสิทธิภาพ 

“ผมตั้งใจที่จะเข้ามาทำภารกิจที่สำคัญ ประการแรกดูแลและสนับสนุนการทำงานของ ส.ส. เพื่อให้ทุกคนกลับมาเป็น ส.ส. ที่ได้รับเลือกตั้งกลับมาอีกครั้งในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยมุ่งหวังที่จะขยายยอด ส.ส. ทั้งรักษาฐานเดิมไว้ให้ได้ และขยายได้ ส.ส.เพิ่ม ประการที่สองจะขับเคลื่อน สร้างภาพลักษณ์ให้เกิดความเข้มแข็ง และสร้างคะแนนนิยมกับ ส.ส.ในการเลือกตั้งสมัยหน้าด้วย” พล.อ.ประวิตร กล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ระหว่างการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ในฐานะประธานวิปรัฐบาลได้เปิเโอกาสให้นายสิระ เจนจาคะ  ส.ส.กรุงเทพฯ ได้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นจากการลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ต่อที่ประชุม ส.ส.พร้อมได้กล่าวขอโทษประชาชนหากทำอะไรให้ประชาชนรู้สึกว่าเป็นคนดุเดือด และหากทำให้ประชาชนไม่สบายใจ รวมถึงขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ซึ่งขอยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร มีแต่เจตนาเพื่อต้องการเอาแผ่นดินของชาติกลับคืนมา พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้ก้าวร้าว แต่เป็นคนที่พูดเสียงดัง และขอน้อมรับคำบัญชาจากผู้ใหญ่ในพรรคที่ได้ตักเตือน

นอกจากนี้ ในระหว่างที่นายสิระ กล่าวขอโทษบรรดา ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐที่อยู่ในห้องประชุม ได้ปรบมือให้กำลังใจนายสิระด้วย

อย่างไรก็ตาม การประชุมในครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้มอบพญาครุฑหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง รุ่นฉลองโบสถ์ให้กับกรรมการบริหารพรรค และ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร