fbpx

ส.ส.ภูเก็ต พปชร.ระบุ “สิระ” ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ

พลังประชารัฐ 20 ส.ค. – ส.ส.ภูเก็ต พปชร.แจง พรรคไม่เกี่ยวข้องการลงพื้นที่ของ “สิระ” โวยกระทบภาพลักษณ์ท่องเที่ยวจังหวัด ระบุ เจ้าตัวต้องรับผิดชอบ แนะควรหาข้อเท็จจริงและติดต่อเจ้าของพื้นที่ก่อนไป ไม่ใช่ลงพื้นที่แล้วเกิดปัญหาต่อเนื่อง


นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส. ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ เจ้าของพื้นที่ที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ  ไปตรวจสอบกรณีโครงการก่อสร้างคอนโดในพื้นที่กะรน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต กล่าวว่า ปัญหาของคอนโดที่กะรน ในเรื่องเอกสารสิทธิ์ อยู่ในชั้นการพิจารณาของศาลปกครองสูงสุด ส่วนใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ผู้ว่าฯ กำลังหาสาเหตุ และสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งทั้ง 2 ประเด็นอยู่ระหว่างการดำเนินการ โดยบทบาทของตน ในฐานะ ส.ส. ไม่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง

“ส่วนกรณีพิพาทระหว่างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมได้โทรไปขอโทษรองผู้กำกับ สภ.กะรน ในวันรุ่นขึ้นทันที โดยชี้แจงว่า พรรคไม่มีส่วนรู้เห็นและสนับสนุนกิจกรรมของนายสิระ และรองผู้กำกับท่านนี้ก็เข้าใจ ผมรู้สึกชื่นชมตำรวจท่านนี้ ที่ได้รับการอบรมมาดี ถึงมีพฤติกรรมตอบโต้ ส.ส. เช่นนี้” นายนัทธี กล่าว


นายนัทธี กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกเสียใจเหมือนชาวภูเก็ต และเห็นว่า นายสิระจะต้องรับผิดชอบ สิ่งที่เกิดขึ้นกระทบกับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของภูเก็ต และความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยว ทั้งทางตรงและทางอ้อม พร้อมกล่าวย้ำว่าคนที่หวังดีกับภูเก็ต ขอให้หวังดีอยู่ในขอบเขต ความถูกต้อง หาข้อมูลที่เป็นจริง แล้วค่อยไปแสดงความหวังดีกับภูเก็ต

“ชาวบ้านไม่พอใจ และตำหนิมาถึงผมด้วย  ทั้งที่นายสิระมาเป็นการส่วนตัว  ไม่ได้ติดต่อสอบถามผมก่อนลงพื้นที่  ใครมาช่วยภูเก็ตผมยินดี แต่ช่วยแล้วอย่าให้เกิดปัญหาต่อเนื่อง ช่วยบนพื้นฐานของข้อมูลที่ถูกต้องเป็นจริง ช่วยด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์” นายนัทธี กล่าว

นายนัทธี กล่าวด้วยว่า ถ้าตนจะมาแก้ปัญหาในเขตกรุงเทพฯ  ก็จะโทรหาเจ้าของเขตก่อน เพราะธุระของประชาชน คือธุระของ ส.ส. แต่ถ้าเรากระโดดเข้าไปทุกเรื่อง ในทุกสถานที่ ไม่มีอะไรที่เราจะทำได้ดี  และว่า เรื่องนี้ได้คุยกับประธาน ส.ส. แล้ว ท่านก็แนะนำและปลอบใจว่า ขอให้ทำใจ อย่างไรก็ตาม ตนได้ฝากผู้ใหญ่ให้จัดการเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้มีปัญหาเช่นนี้อีก      . – สำนักข่าวไทย   


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร