fbpx

หนุ่มไม่พอใจกิ๊กตีตัวออกห่างแทงพรุน 30 แผล ดับคาห้อง

ชลบุรี 10 ส.ค.- สาวจับได้แฟนหนุ่มรุ่นน้อง มีเมียอยู่แล้ว จึงตีตัวออกห่าง กลับถูกฝ่ายชายใช้มีดแทงร่างพรุนกว่า 30 แผลเสียชีวิตคาห้องนอน 


นายชัยวัฒน์ เกตุแพง หรือเอ็กซ์ อายุ 35 ปี ถูกควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้องเช่าเลขที่ 115/21 ซ.ศาลาแดง ม.2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุใช้มีดแทงนางสาวสุวิมล หรือตุ๊ก เสวีวัลลภ อายุ 41 ปี ตามร่างกาย แขนลำคอ และบริเวณหน้าอกซ้าย กว่า 30 แผล เสียชีวิตภายในห้องนอน เมื่อกลางดึกวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไปหลบซ่อนตัวบ้านภรรยา ที่ห้องเช่าเลขที่ 163/30 ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนถูกจับกุมตัวได้ ซึ่งบรรยากาศการทำแผนค่อนข้างตึงเครียด เนื่องจากมีครอบครัว ตลอดจนเพื่อนผู้ตายและประชาชนมามุงดูจำนวนมาก และต่างตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาอยู่ตลอดเวลา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนรีบนำตัวกลับขึ้นรถ ระหว่างนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น เมื่อญาติวิ่งฝ่าแนวกั้นตำรวจเข้ามาทำร้าย แต่ตำรวจขัดขวางทันและรีบนำตัวออกจากพื้นที่โดยเร็ว


จาการสอบสวนนายชัยวัฒน์ รับสารภาพว่าคบหากับผู้ตาย ทั้งที่มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ซึ่งผู้ตายจับได้ภายหลังจึงขอเลิก และพยายามตีตัวออกห่าง โดยก่อนเกิดเหตุ เห็นข้อความการสนทนาของผู้ตายกับชายอื่น ในแอปพลิเคชันไลน์ แสดงถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จึงเกิดความโมโห และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนเดินไปหยิบมีดปอกผลไม้มาแทงเข้าที่ร่างกายนางสาวสุวิมล หลายครั้ง แต่ตอนแรกคิดว่าแค่บาดเจ็บ เมื่อพยายามปลุกก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความรักในตัวผู้ตายและสำนึกผิด ไม่รู้จะทำยังไง ได้นอนเฝ้าร่างคนตายอยู่ 2 วัน ก่อนหลบหนีไปอยู่บ้านภรรยาที่จังหวัดระยอง จนถูกตำรวจจับได้ในที่สุด เบื้องต้นถูกตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ