fbpx

กลุ่มวัยรุ่นยิงคู่อริดับ 1 บาดเจ็บ 2 คน ที่ราชบุรี

ราชบุรี 15 ก.ค.-กลุ่มวัยรุ่นยิงคู่อริเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย บริเวณอ่างเก็บน้ำ ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี ตำรวจทราบตัวมือปืนและเพื่อนในกลุ่มแล้ว เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นเป็นคู่อริยิงกันเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย บริเวณอ่างเก็บน้ำ 2 ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นลานกว้างบริเวณริมอ่างเก็บน้ำ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย นอนร้องขอความช่วยเหลือ หน่วยกู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี คือ นายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 11 มม. ที่โคนขาขวา 1 นัด และนายวินัย กิจบุญธรรม อายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่โคนขาทั้ง 2 ข้าง อาการสาหัสทั้งคู่


ที่เกิดเหตุพบศพนายสุรศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาว ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีผ้าขาวม้าคาดที่เอว ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 11 มม. ที่หน้าอกซ้าย กระสุนฝังใน 1 นัด ข้อศอก แขนซ้าย 1 นัด ท่อนแขนซ้ายทะลุ 1 นัด ข้อมือขวาทะลุ 1 นัด ชายโครงซ้ายทะลุหลัง 1 นัด และโคนขาซ้ายกระสุนฝังใน 1 นัด รวมถูกยิง 6 นัด ที่เกิดเหตุพบกองเลือด 2 กอง ปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 7 ปลอก หัวกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 2 หัว จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายวันชนะ เฮงทอง อายุ 25 ปี ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า พวกตนพร้อมนายสุรศักดิ์ (นามสมมติ) ผู้ตาย และผู้บาดเจ็บ รวมเพื่อนๆ กว่า 10 คน ได้มาจอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ นั่งดื่มกินบริเวณที่เกิดเหตุ โดยเปิดเครื่องเสียงเต้นกันเพื่อความบันเทิง ขณะที่มี น.ส.เพียงดาว อายุ 20 ปี ชาว ต.น้ำพุ อ.เมืองราชบุรี กับเพื่อน ยืนเต้นอยู่ด้วย ระหว่างสนุกสนานกันอยู่ มีกลุ่มอริเป็นวัยรุ่นต่างถิ่นขี่รถจักรยานยนต์มากันกว่า 10 คน จอดรถบนถนนริมอ่างเก็บน้ำ


ต่อมานายสุรศักดิ์ (นามสมมติ) กับเพื่อนส่วนหนึ่งได้เดินขึ้นไปด้านบน พูดคุยกับพวกที่มากับคู่อริว่าใครจะคุยกับ น.ส.เพียงดาว หรือไม่ ซึ่งในกลุ่มพวกตนเคยคบหากับ น.ส.เพียงดาว มาก่อน สักพักผู้ตายกับเพื่อนก็เดินกลับมานั่งดื่มกินและเต้นกันต่อ จากนั้นกลุ่มอริได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาบริเวณลานริมเขื่อนใกล้ๆ กับจุดที่พวกตนนั่งกันอยู่ แล้วเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง ส่วนทางกลุ่มพวกตนก็เบิ้ลรถจักรยานยนต์บ้าง จากนั้นกลุ่มอริขี่รถกลับไปได้พักใหญ่ๆ ก็กลับมาอีกครั้ง หนึ่งในกลุ่มอริตรงเข้าจะชกนายสุรศักดิ์ (นามสมมติ) แต่มีคนในกลุ่มอริและกลุ่มพวกตนห้ามปราม ขณะกำลังชุลมุน วัยรุ่นที่มากับกลุ่มคู่อริได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงนายสุรศักดิ์ (นามสมมติ) หลายนัดจนล้มลงกับพื้นแน่นิ่ง แล้วยังหันปืนมายิงใส่กลุ่มพวกตนที่วิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ถูกผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่วนสาเหตุยิงถล่มครั้งนี้ตนไม่ทราบ

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายสุรศักดิ์ (นามสมมติ) ผู้เสียชีวิต เป็นกลุ่มเจ้าถิ่น ก่อนเกิดเหตุระหว่างดื่มกินกัน เมื่อกลุ่มคู่กรณีมาก็มีการแซวกันถึงเรื่องผู้หญิง แต่ยังไม่มีเหตุอะไร กระทั่งนายสุรศักดิ์ (นามสมมติ) เข้าไปก่อกวนกลุ่มคู่อริที่นั่งอยู่ด้านบนถนน ทำให้กลุ่มคู่อริไม่พอใจ จึงเบิ้ลรถใส่ และกลับไปเอาอาวุธปืนมาก่อเหตุระบายแค้นดังกล่าว ซึ่งตำรวจทราบตัวมือปืนและเพื่อนในกลุ่มแล้ว เป็นเด็กต่างอำเภอ แต่มีพื้นที่ติดกัน จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการติดตามตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา