fbpx

โดนใจ! คลิปเพลงสำนักทะเบียนอำเภอเมืองอุบลฯ ยอดวิวพุ่งพรวด

อุบลราชธานี 13 ก.ค.- ชาวเน็ตแห่ชมไม่หยุดคลิปเพลง “รอเธอที่อำเภอ” ของสำนักทะเบียนอำเภอเมืองอุบลฯ ยอดวิวเป็นแสน แชร์อีกนับพัน นายอำเภอ-ปลัด-ทีมงานผลิตสุดปลื้มเดินหน้าพัฒนางานบริการทุกมิติ เพื่อเข้าถึงประชาชนให้เกิดความประทับใจ


ตามที่สำนักทะเบียนอำเภอเมืองอุบลราชธานีจัดทำคลิปเพลง “รอเธอที่อำเภอ” เผยแพร่ทางสื่อโซเชียล ปรากฏว่ามีผู้เข้าชมแชร์ต่อกันไปอย่างรวดเร็วทั้งในกลุ่มงานทะเบียนและปกครองทั่วประเทศ จนยอดเข้าชมเกือบ 400,000 ครั้ง ยอดแชร์กว่า 5,000 ครั้งแล้ว

นายปัญญา เศวตธรรม นายอำเภอเมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเกิดจากนโยบายการยกระดับการให้บริการประชาชน ประกอบกับทางอำเภอได้เข้าประกวดสำนักทะเบียนดีเด่นขนาดใหญ่ จึงมอบหมายให้ปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนดำเนินการว่าจะทำสื่ออย่างไรเพื่อประชาชนที่มารับบริการได้เข้าถึง เกิดความพึงพอใจและประทับใจ ทางปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่จึงทำนองเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” มาใส่เนื้อหาเกี่ยวกับการให้บริการของสำนักทะเบียนและตั้งชื่อว่า “รอเธอที่อำเภอ”


ด้านนางสาวเมตตา  พงษ์ขยัน อายุ 49 ปี เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ หนึ่งในหัวหน้าทีมทำคลิป กล่าวว่า เมื่อนายอำเภอได้ให้โจทย์มา ทางเจ้าหน้าที่จึงนำมาปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรให้เข้ากับหัวข้อของนวัตกรรมในการพัฒนาการบริการ เริ่มแรกจากการพัฒนาคิวอาร์โค๊ดในการให้คะแนนเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ ต่อมาพัฒนาสื่อให้ประชาชนได้เข้าถึง โดยมีนางสาวชนวรรณ แก้วพรหม ปลัดอำเภอ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ นำเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวมาเป็นทำนองและใส่เนื้อหางานด้านบริการของ สำนักทะเบียนอำเภอ ส่วนผู้ร้องและผู้เต้นในคลิปเพลงก็เป็นเจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนทั้งหมด

“ทั้งทีมงานรู้สึกดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับแบบทะลุทะลวงขนาดนี้ และประชาชนก็ยังชอบใจมาก ผู้ที่มาใช้บริการที่อำเภอหลายคนยังพูดแซวเจ้าหน้าทีถึงคลิปนี้ด้วย”-สำนักข่าวไทย

ขอบคุณคลิป FB : สำนักทะเบียนอำเภอเมืองอุบลราชธานี


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด ตอนบนระวังพายุฝนฟ้าคะนอง

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน เตือนไทยตอนบน เฝ้าระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตก

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล