fbpx

“น้องเมย์” นำทัพขนไก่ไทย ลุยศึกไทยแลนด์ โอเพ่น 2019

กรุงเทพฯ 11 ก.ค.- “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นำทัพนักตบลูกขนไก่ไทย ลุยศึกแบดมินตัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 ในช่วงปลายเดือนนี้


คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันไทย เป็นประธานแถลงข่าว “แบดมินตัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 เอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิร์ลทัวร์ ซูเปอร์ 500” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยจัดแข่งขัน 5 ประเภท คือ ชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว, ชายคู่, หญิงคู่ และคู่ผสม ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 11,550,000 บาท โดยเป็นหนึ่งในรายการเก็บคะแนนสะสมโลก เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเข้าสู่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น มีนักกีฬาแบดมินตันจาก 20 ประเทศชั้นนำของโลกตอบรับเข้าร่วมแข่งขัน ขณะที่นักตบลูกขนไก่ไทย นำโดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ มือ 7 ของโลก และ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 4 ของโลก

คุณหญิงปัทมา กล่าวเชิญชวนแฟนๆ แบดมินตันเข้ามาเชียร์ ให้กำลังใจนักตบลูกขนไก่ไทย เชื่อว่าจะทำผลงานได้ดี น่าประทับใจเหมือนเช่นเคย


สำหรับแบดมินตัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 4 สิงหาคม ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก