fbpx

นึกว่าตาย! ที่แท้เมาลงไปนอนริมน้ำ

ชัยนาท 20 มิ.ย.-ชาวบ้านแจ้งพบศพหนุ่มนอนตายริมคลองชลประทาน เล่นเอาแตกตื่นกันไปทั่ว สุดท้ายเมา! แก้ผ้าลงไปนอนแช่น้ำแล้วหลับไปนานเกือบ 2 ชั่วโมง     


ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณใต้สะพานคลองชลประทานริมถนนสาย 340 ม. 3 ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายไม่ทราบชื่อ จมน้ำเสียชีวิต สภาพลำตัวจมอยู่ในน้ำ แต่ใบหน้าลอยขึ้นเหนือผิวน้ำ ที่หน้าอกมีรอยสักคำว่า Bloom ส่วนในเพิงพักข้างสะพานพบกระเป๋าเดินทางสีดำวางอยู่ พร้อมรองเท้าแตะสีดำหนึ่งข้าง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้าและกระเป๋าสะพายวางอยู่ที่พงหญ้าริมคลองชลประทาน ขณะที่ชาวบ้านเล่าว่า ตอน 9 โมงเช้า เห็นชายคนดังกล่าว ลงรถโดยสารมาพร้อมกับกระเป๋าสัมภาระ ก่อนมุ่งตรงมาที่จุดเกิดเหตุ โดยเข้าไปนั่งและนอนอยู่ในเพิงพักข้างสะพาน จากนั้นช่วงเที่ยงก็ไม่เห็นตัวชายคนดังกล่าว มีแต่สัมภาระวางอยู่ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ถึงกับตกใจ เพราะเห็นนอนอยู่ในคลองแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ในการตรวจสอบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน ค้นในกระเป๋าเดินทางจึงทราบ ชื่อ นายอำนาจ ฟั่นนาง  อายุ 28 ปี เป็นชาว อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ตำรวจจึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาญาติ เพื่อแจ้งข่าวว่านายอำนาจ เสียชีวิตแล้ว แต่ปรากฏว่า ขณะเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกำลังลงไปนำศพนายอำนาจ ขึ้นมาจากน้ำ เพื่อให้แพทย์ชันสูตร นายอำนาจ กลับลืมตาตื่นและลุกขึ้นมานั่งขัดเนื้อขัดตัว ทำเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เล่นเอาตำรวจ กู้ภัย และชาวบ้านที่ไปดูเหตุการณ์ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะความจริงแล้ว นายอำนาจไม่ได้เสียชีวิต แค่เมาแล้วลงไปนอนหลับในน้ำ ตำรวจจึงให้นำตัวขึ้นมาบนฝั่ง


จากการสอบถาม นายอำนาจ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา ให้การว่า เมื่อคืนไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่จังหวัดสุพรรณบุรี จนถึงเช้า และนั่งรถกลับมาที่ชัยนาท เพื่อจะกลับบ้านใน อ.มโนรมย์ แต่มาลงตรงจุดเกิดเหตุ แล้วรู้สึกง่วงมาก อยากนอน จึงถอดเสื้อผ้าเดินลงไปนอนในน้ำใต้สะพาน เพราะไม่มีผู้คนมารบกวน ซึ่งระหว่างที่หลับไปในน้ำกว่า 2 ชั่วโมง ไม่รู้ว่ามีคนมาดูตนและคิดว่าตนเสียชีวิตไปแล้ว กระทั่งกู้ภัยไปจับตัว จึงได้รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา นายอำนาจ ยังบอกอีกว่าที่ต้องลงไปนอนในน้ำ เพราะรู้สึกร้อน ที่สำคัญคือผู้คนไม่พลุกพล่าน ไม่มีใครรบกวนการนอน และไม่กลัวว่าจะจมน้ำตาย เพราะเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว


ตำรวจจึงตักเตือนไม่ให้กระทำเช่นนี้อีก เพราะจะเป็นอันตรายถึงชีวิต ขณะที่ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ต่างแยกย้าย และบอกว่ารู้สึกโล่งใจ ที่ไม่มีคนตายในพื้นที่  ทำให้ไม่ต้องหวาดกลัวเรื่องผีวิญญาณ ส่วนนายอำนาจ หลังใส่เสื้อผ้า เก็บข้าวของเรียบร้อยแล้ว มีพลเมืองดีที่มาดูเหตุการณ์ อาสาขับรถไปส่งให้ถึงบ้านใน อ.มโนรมย์ ซึ่งนายอำนาจ ก็ได้ขอโทษและขอบคุณทุกคนที่มาดูตน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี