fbpx

จ.ชุมพร จัดงานต้อนรับ น้องแนน โสภิตา



ชุมพร 21 ส.ค.- บรรยากาศงานฉลองต้อนรับนักกีฬายกน้ำหนักชุดคว้าเหรียญโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล


Screen Shot 2559-08-21 at 10.21.25 AM Screen Shot 2559-08-21 at 10.22.26 AM
เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่ตำบลวิสัยใต้ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ “น้องแนน” โสภิตา ธนสาร นักยกน้ำหนักหญิงเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมกันจัดงานเลี้ยงต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ โดยน้องแนนเพิ่งจะได้กลับบ้านเกิดเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ซึ่งเมื่อวานนี้ตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงเย็นได้มีการจัดขบวนแห่ฉลองความสำเร็จให้น้องแนนทั้งในตัวเมืองชุมพร และในอำเภอสวีบ้านเกิด ซึ่งน้องแนนได้กล่าวขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายและชาวบ้านที่มาให้กำลังใจโดยว่าไม่คิดว่าชาวชุมพรจะออกมาต้อนรับตนอย่างยิ่งใหญ่และเป็นจำนวนมากขณะนี้

Screen Shot 2559-08-21 at 10.22.16 AM Screen Shot 2559-08-21 at 10.22.06 AM

ส่วนที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้จัดงานต้อนรับ “น้องฝ้าย” สุกัญญา ศรีสุราช เหรียญทองยกน้ำหนักรุ่น 58 กิโลกรัม โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีให้เกียรติร่วมงาน ท่ามกลางบรรยากาศของการแสดงความยินดีกับชัยชนะของน้องฝ้ายที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งน้องฝ้ายกล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาบ้านเกิดอีกครั้งและขอขอบพระคุณชาวจังหวัดชลบุรีและชาวไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจให้เธอในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016


ขณะที่ จังหวัดสุรินทร์ ได้จัดงานต้อนรับ สินธุ์เพชร กรวยทอง เหรียญทองแดงยกน้ำหนักโอลิมปิกเกมส์ รุ่น 56 กิโลกรัมชาย โดยมีขบวนแห่ไปรอบจังหวัดสุรินทร์ พร้อมมอบประการเกียรติคุณให้ในฐานะนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัด ท่ามกลางบรรยากาศของการแสดงความยินดี. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน