fbpx

ช่วยชายจอดรถบนทางด่วนเตรียมกระโดดหวังฆ่าตัวตาย

กทม. 21 พ.ค.-ตำรวจ สน.คันนายาว ช่วยชายจะกระโดดสะพานถนนข้ามวงแหวนกาญจนาภิเษก หวังฆ่าตัวตาย พ่อเผยลูกชายเครียดเรื่องส่วนตัว


เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (20 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งมีชายจะกระโดดสะพานถนนข้ามวงแหวนกาญจนาภิเษก ก่อนเข้าทางด่วนจตุโชค 1 กม. เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน 6กร8610 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทางซ้าย รถยังติดเครื่องยนต์อยู่ จากนั้นพบ ชายอายุประมาณ 40-45 ปี แต่งกายใส่กางเกงขาสั้นสีเทา เสื้อยืดคอกลมสีดำ นั่งอยู่กระเช้าเหล็กสี่เหลี่ยมที่เจ้าหน้าที่ทางด่วนเอาไว้ซ่อมแซมไฟฟ้าของถนนยกระดับวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อทางด่วนฉลองรัฐ ก่อนถึงด่านจตุโชคประมาณ 1 กม. ชายคนดังกล่าวไม่ยอมพูดคุยกับใคร หน้าตาเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 30 นาที ชายคนดังกล่าวไม่ยอมลงจากราวเหล็กของถนน


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดคุยกับชายดังกล่าวอยู่เรื่อยๆ จนบอกว่าต้องการพบพ่อ จากนั้นจึงได้บอกเบอร์โทรศัพท์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ไปหาพ่อของชายคนดังกล่าว จากนั้นพ่อของชายคนดังกล่าวได้เดินทางมาถึงแล้วเข้าไปพูดคุยกับลูก ประมาณ 15 นาที ชายคนดังกล่าวจึงข้ามจากกระเช้าสี่เหลี่ยมที่เจ้าหน้าที่ทางด่วนเอาไว้ซ่อมแซมไฟฟ้ามาคุยกับพ่อ

จากการสอบถามพ่อของชายคนดังกล่าวบอกว่าลูกชายมีอาการเครียดเรื่องส่วนตัว แต่ตนไม่คิดว่าลูกชายจะมาทำแบบนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพ่อกับชายคนดังกล่าวไปคุยที่ สน.คันนายาว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปรับแผนเดินรถจากเหตุขัดข้อง-ลดค่าโดยสาร 20%

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ