fbpx

โปรโมชั่นพิเศษ “สินเชื่อ-เงินฝาก” Money Expo 2019

กรุงเทพฯ 14 พ.ค. – ออมสินชวนออมระยะสั้น 106 วัน ดอกเบี้ยสูงสุด 10% ต่อปี ยกเว้นภาษี ขณะที่ไอแบงก์ขนโปรโมชั่นทั้งสินเชื่อและเงินฝาก พร้อมเปิดตัวสินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ คิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 1.99% ต่อปี ในงาน Money Expo 2019


นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารนำนวัตกรรมทางการเงินครบวงจรเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2019 ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพคเมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด GSB Way “เติมเต็มสร้างคุณค่าสังคมไทย คิดใหม่ก้าวไกลใฝ่สร้างสรรค์ มุ่งมั่นสานต่อเหนือขีดจำกัด”  โดยขอเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากที่น่าสนใจ คือ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 106 ในโอกาสที่ธนาคารออมสินมีวาระครบ 106 ปี และเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 ระยะเวลาฝาก 106 วัน อัตราดอกเบี้ย Step Up วันที่ 1-45 = 1% ต่อปี วันที่ 46- 78 = 3% ต่อปี และ วันที่ 79-106 = 10% ต่อปี คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 4% ต่อปี โดยดอกเบี้ยยกเว้นภาษี รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดาอายุตั้งแต่15 ปีขึ้นไป เปิดได้คนละ 1 บัญชี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากสูงสุดไม่เกินรายละ 500,000 บาท ถอนหรือปิดบัญชีก่อนฝากครบ 106 วัน นับตั้งแต่วันที่ฝากจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากตามระยะเวลาที่ฝากจริง

ทั้งนี้ ผู้ฝากต้องมีใบจองสิทธิ์ซึ่งจะแจกภายในงาน 4 วัน วันละ 2 รอบ ๆ ละ 250 สิทธิ์ และต้องใช้บริการ Mobile Banking (MyMo) และบัตรเดบิตของธนาคารออมสินด้วย  สามารถเปิดบัญชีภายในงานได้ทันที หรือนำใบจองสิทธิ์ไปเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาระหว่างวันที่ 16-26 พฤษภาคม 2562 โดยธนาคารได้อำนวยความสะดวกให้ผู้ฝากที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป  สามารถฝากเงินเผื่อเรียกพิเศษ 106 ได้ ที่โซน Good Living for Aging Society โดยไม่ต้องรับใบจองสิทธิ์ จำกัดวันละ 100 สิทธิ์


ด้านธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เสนอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท คิดอัตรากำไรต่ำเริ่มต้นที่ 2.25% ต่อปี ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี พร้อมรับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียม Front End Fee ฟรีค่าประเมินหลักประกัน สินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ สำหรับไถ่ถอนที่อยู่อาศัยจากสถาบันการเงินอื่นให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 35 ปี คิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 1.99% ต่อปี นาน 2 ปี นอกจากนี้ ยังเอาใจคนรักการออมให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงถึง 1.85% ต่อปี จ่ายผลตอบแทนทุกเดือน เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาทและฝากได้สูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาทต่อราย เงินฝากออมทรัพย์ ibank Step ไอแบงก์มอบอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ 1.20% ต่อปี ถอนได้ 3 ครั้งต่อเดือนฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม จ่ายผลตอบแทนทุกสิ้นเดือนมิถุนายนและธันวาคมของทุกปี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท และฝากได้ไม่จำกัดจำนวน พิเศษสำหรับพี่น้องมุสลิม เงินฝากประจำ “Ramadan 1440” ที่ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ 2.0% ต่อปี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 2,000 บาท ฝากนาน 24 เดือน


นางอรนุช ศิรประภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ปีนี้ธนาคารจัดบูธภายใต้แนวคิด The Rhythm of Invisible Banking ที่ก้าวไปกับทุกจังหวะแห่งการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ผ่านท่วงทำนองในอากาศให้ประสบการณ์ธุรกรรมทางการเงินที่สะดวก รวดเร็ว และครบครัน เพื่อก้าวสู่ Invisible Banking อย่างเต็มรูปแบบด้วย 4 Nextperience Zone ที่นำเสนอบริการและนวัตกรรมทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ได้แก่ The Rhythm of Invisible Banking ก้าวสู่ Next Step กับแอพพลิเคชั่น กรุงไทย NEXT ชีวิตครบ แอพเดียวอยู่ ด้วยจังหวะแห่งไลฟ์สไตล์ด้านการเงินที่ทันสมัย  และมีเครือข่ายการทำธุรกรรมการเงินทั้ง โอน-เติม-จ่าย ที่ครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ The Rhythm of Investment ให้คำปรึกษาของทุกจังหวะการลงทุนทางการเงิน จากผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจคุณ  The Rhythm of Love งานเดียวเหมือนได้เที่ยว 9 วัดทั่วไทย ร่วมสร้างจังหวะแห่งความรัก สัมผัสประสบการณ์การแบ่งปันด้วยการเติมบุญผ่านระบบ e-Donation ง่าย ๆ เพื่อส่งเสริมวิถีของชาวพุทธ มอบความรัก ส่งต่อความสุขในยุคดิจิทัล และ The Rhythm of Life พบกับจังหวะของชีวิตที่ผ่อนคลาย อิ่มอร่อย สดชื่น หอมกรุ่น ในรูปแบบ Cashless Society เพียงทำธุรกรรมทางการเงินโฉมใหม่ และรับ e-Coupon เพื่อรับอาหารว่างหรือเครื่องดื่มที่พิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

เตือน! ทั่วไทยฝนตกหนัก และตกหนักมากบางแห่ง

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 6 เตือน 22-24 พ.ค.67 ทั่วไทยฝนตกหนักหลายพื้นที่ และตกหนักมากบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง