fbpx

แชร์สนั่น! นักเลงพกปืนควงมีดไล่ฟันคนไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ชัยภูมิ 16 เม.ย.-คนรุมประณามว่อนโซเซียล คลิปหนุ่มนักเลงประจำหมู่บ้านเมาสุราควงมีดไล่ทำร้ายชาวบ้านช่วงวันสงกรานต์ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย


จังหวัดชัยภูมิดังอีกแล้ว หลังมีคนนำภาพคลิปสงกรานต์บ้าเลือดมาโพสต์ในเพจดังมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ระบุช่วงวันสงกรานต์ปีนี้ที่จ.ชัยภูมิ หนุ่มนักเลงประจำหมู่บ้านพกปืนและควงมีด ออกมาวิ่งไล่ฟันทำร้ายกันรุนแรงอย่างไม่เกรงกลัว และท้าทายกฎหมาย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ในหมู่บ้านคำน้อย หมู่ 5 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้าไปดูกันต่อเนื่อง ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกันว่อนเน็ตส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์


เมื่อตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 13 เม.ย.62 ซึ่งมีกลุ่มชายหนุ่มนักเลงขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก เดินถอดเสื้อถือมีดอีโต้และมีดดาบขนาดใหญ่ออกมาข่มขู่ชาวบ้าน โดยมีลูกน้องคอยสะพายอาวุธปืนและถือมีด ไม้ยาว เดินตามกันมารอช่วยกันคุ้มเชิงอยู่ใกล้ๆ จนชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากันหวาดผวา ระหว่างนั้นชายที่เดินถอดเสื้อถือมีด ร้องโวยวายไม่หยุดว่า ใครทำรถจักรยานยนต์ของลูกชายตนเอง ที่จอดอยู่บนถนนในหน้าบ้านได้รับความเสียหาย  ซึ่งนายทองลี สนจตุรัส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านคำน้อยบอกว่าเป็นอุบัติเหตุรถล้มจึงทำให้รถเสียหาย แต่ชายถอดเสื้อไม่เชื่อ จึงพาพวกไปใช้มือดึงเศษส่วนของรถจักรยานยนต์มาโยนทิ้งกลางถนนและร้องโวยวายไม่หยุด ว่าใครทำร้ายลูกชายตัวเอง ก่อนที่จะพยายามเดินวนไปวนมาบนถนนในหมู่บ้าน ก่อนชายคนดังกล่าวจะเดินเข้าไปในบ้านชาวบ้าน และวิ่งถือมีดอีโต้ และมีดปลายแหลม ออกมาไล่ฟัน เด็กหนุ่มรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ หลังที่ก่อเหตุได้เดินจากไปอย่างลอยนวลอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ซึ่งภาพในคลิปดังกล่าวสร้างความสลดหดหู่ใจต่อคนที่พบเห็นว่า เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินเหตุแม้อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ และมีการถ่ายภาพมือถือบันทึกคลิปดังกล่าวไว้ด้วย ซึ่งก็ยังถูกชูมีดจะฟันบอกไม่ให้ถ่ายอีกด้วย จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มชายที่ก่อเหตุดังกล่าวโดยเร็วที่สุด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา