fbpx

บาเยิร์นมิวนิกชนะเบรเมน 6-0 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี



สำนักข่าวไทย 29 ส.ค.-โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงแฮตทริกช่วยให้ทีมบาเยิร์นมิวนิก เปิดบ้านถล่ม เบรเมน ขาดลอย เก็บ 3 แต้มประเดิมสนามฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมกับเปิดตัวกุนซือคนใหม่ได้อย่างสวยหรู


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดเปิดฤดูกาล คู่เมื่อคืนวันเสาร์ แชมป์เก่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เสื้อแดง ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ คาร์โล อันเชลอตติ เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา พบ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน

ba1 ba2

ba3 ba4
นาทีที่ 9 ชาบี อลอนโซ มาทำประตูให้ทีมเสื้อใต้ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากนั้นนาทีที่ 13  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาทำประตูที่ 2 ให้บาเยิร์นนำห่าง 2-0 ครึ่งหลังนาทีที่ 46  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาทำประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ช่วยให้ทีมบาเยิร์น หนีห่างไปเป็น 3-0 นาทีที่ 66 ฟิลิปป์ ลาห์ม มาทำประตูให้บาเยิร์น นำห่าง 4-0 นาทีที่ 73 ฟรองค์ ริเบรี มาทำประตูที่ 5 ให้บาเยิร์นนำ 5-0 และนาที 77 บาเยิร์นมิวนิค มาได้จุดโทษก่อนที่จะเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ รับหน้าที่สังหารยิงเข้าให้ บาเยิร์น เปิดบ้านถล่มเบรเมน ขาดลอย 6-0 เก็บสามแต้มประเดิมฤดูกาลใหม่ และเปิดตัวคาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ได้อย่างสวยหรู


ba5 ba6
ส่วนคู่เมื่อคืนที่ผ่านมา ฮอฟเฟนไฮม์ เสื้อน้ำเงินดำเปิดบ้านต้อนรับทีมน้องใหม่ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยเกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก ลูคัส รัฟฟ์ นาที 55 แต่หลังจากนั้น 3 นาทีถัดมา ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 จาก โดมินิค ไกเซอร์ นาทีที่ 83 ฮอฟเฟนไฮม์ ขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งจาก มาร์ค อูธ และเกมทำท่าว่าจะเป็นฮอฟเฟนไฮม์ ชนะ แต่นาทีที่ 90  ไลป์ซิก มาตามตีเสมอได้สำเร็จจาก มาร์เซล ชาบิตเซอร์ จบเกมเสมอ 2-2 ทำให้ทีมน้องใหม่บุกมาแบ่งแต้มกับฮอฟเฟนไฮม์ไปได้สำเร็จ

ba7

ส่วนผลอีกคู่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ ไฟร์บวร์ก  2-1

ba8

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ซิตี้    ชนะ เวสต์แฮม   3-1
เวสต์บรอมวิช เสมอ มิดเดิ้ลสโบรช์   0-0

ba9

ฟุตบอลลาลีกา สเปน
แอธ.บิลเบา      แพ้       บาร์เซโลน่า   0-1
บียาร์เรอัล        เสมอ    เซบีย่า   0-0
อลาเบส           เสมอ    สปอร์ติ้ง กิฆอน  0-0
ลาส ปัลมาส    ชนะ      กรานาด้า 5-1

ba10 ba11

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
กายารี่                  เสมอ    โรม่า           2-2
อินเตอร์ มิลาน     เสมอ    ปาแลร์โม่    1-1
โครโตเน่              แพ้    เจนัว           1-3
ฟิออเรนติน่า       ชนะ    คิเอโว          1-0
ซามพ์โดเรีย       ชนะ    อตาลันต้า   2-1
ซาสซูโอโล่        ชนะ    เปสคาร่า     2-1
โตริโน่                ชนะ    โบโลญญ่า  5-1
อูดิเนเซ่             ชนะ    เอ็มโปลี       2-0.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง