fbpx

พ่อมือเบสวงพาราด็อกซ์ จุดเตารมควันดับคารถ จอดบ้านนนทบุรี

นนทบุรี 20 ก.พ. – พ่อ “สอง” มือเบสวงพาราด็อกซ์ จุดเตารมควันดับคารถเก๋ง จอดในบ้าน จ.นนทบุรี ทิ้งจดหมาย “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” 


เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (19 ก.พ.62) ร.ต.อ.สัญญาโพธารส รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ภายในหมู่บ้าน ซอยรัตนาธิเบศร์ 38 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ตรวจสอบภายในรถยนต์โตโยต้า ทะเบียน วต 8347 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในโรงรถ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี ตรวจสอบภายในรถที่เบาะด้านฝั่งคนนั่งพบขวดยาแก้แพ้วางอยู่ บริเวณพื้นวางเท้าพบเตาถ่านมอดดับแล้ว นอกจากนี้ยังพบถุงถ่านที่ยังไม่ได้ใช้วางอยู่ข้างรถด้านนอก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม. 

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายจักรพงศ์ สิริริน หรือ สอง มือเบสวงพาราด็อกซ์ เป็นวงดนตรีชื่อดังในยุค 90 เจ้าของบทเพลง ทะเลสีดำ ดาว ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อสองปีที่แล้ว พ่อเกิดอุบัติล้มขณะวิ่งออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะโพก ทำให้เดินไม่สะดวก มีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนได้จึงนอนอยู่ที่ชั้นล่าง จนเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ทุกคนแยกย้ายขึ้นนอน ไม่มีอะไรผิดปกติ จนช่วงเช้าตื่นลงมาพบกระดาษเขียนข้อความสั้นๆ วางไว้บนโต๊ะ ว่า “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” ตนจึงตามหาและมาดูที่รถก็พบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ   


สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนสาเหตุต้องรอสอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้าน พร้อมรอผลการตรวจจากแพทย์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง. – สำนักข่าวไทย 

 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี