fbpx

รวบ นศ.เผาป้ายหาเสียงของพรรค พปชร.อ้างเมา!

กรุงเทพฯ 6 ก.พ.- รวบนักศึกษาเผาป้ายหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ  เขต 13 บางกะปิ อ้างทำไปเพราะเมาสุรา  


จากกรณีที่ น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กทม. เขต 13 เขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าเมื่อกลางดึกของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ป้ายหาเสียงของตนบริเวณ ซอยเสรีไทยซอย1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ท้องที่ สน.ลาดพร้าว ถูกเผาทำลาย ได้รับความเสียหาย  

ล่าสุด ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้ควบคุมตัว คือ นายนรพนธ์ (สงวนนามสกุล )อายุ 22 ปี นักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่งชั้นปีที่ 4 ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่น มาสอบสวน ที่ สน.ลาดพร้าว หลังจับกุมได้ที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งบน ถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ สอบสวนให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนแถวถนนพัฒนาการ ก่อนจะขึ้นรถแท็กซี่มาลงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่หน้าบ้านตนเอง โดยระหว่างนั่งอยู่ที่หน้าบ้านนั้นก็ได้เดินไปปัสสาวะที่เสาไฟฟ้า ซึ่งมีป้ายหาเสียงติดตั้งอยู่ ก่อนจะใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาป้ายด้วยความมึนเมาก่อนเดินเข้าบ้านไป เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหานายนรพนธ์ ในข้อหา“วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น” ซึ่งมีโทษจำคุก 6 เดือน – 7ปี ปรับตั้งแต่ 1,000-14,000 บาท 


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจขอเตือนประชาชนว่า ป้ายหาเสียงนั้น อย่าดำเนินการรื้อถอน ทำลายป้ายหรือเขียนข้อความลงไปในป้ายโดยเด็ดขาด เพราะจะมีความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ได้ และจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ดังนั้นหากพบป้ายหาเสียงขวางทางเดิน ก็ขอให้แจ้งไปทางสำนักงานเขต ซึ่งจะแจ้งทาง กกต.มาดำเนินการเอง.- สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา