fbpx

รวบครูสอนภาษาฝรั่งเศส หลอกเด็กชายไปกระทำชำเรา

กทม. 6 ก.พ. – ตำรวจนครบาล จับครูสอนภาษาชาวฝรั่งเศส ลวงเด็กชายอายุระหว่าง 13-15 ปี ไปกระทำชำเรา





นายเคอนอ จัง กรีตอฟ มารี จอร์จ ชาวฝรั่งเศส ถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมพร้อมของกลาง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก กล้องบันทึกวิดีโอ โทรศัพท์มือถือ ยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ และถุงยางอนามัยจำนวนมาก หลังล่อลวงเด็กชายอายุระหว่าง 13-15 ปี บริเวณสนามกีฬาห้วยขวาง ไปกระทำชำเรา ที่โรงแรมย่านอินทามระ และถ่ายคลิปวิดีโอขณะร่วมเพศ โดยจ่ายค่าจ้างให้เด็กชายครั้งละประมาณ 800-1,000 บาท


จากการสอบสวนขยายผล พบว่าผู้ต้องหาเป็นครูสอนภาษาอยู่ประเทศสิงคโปร์ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยมากกว่า 10 ครั้ง โดยจะเข้าพักตามโรงแรมขนาดเล็ก จากนั้นจะทำทีมาตีสนิท เด็กชายตามสนามกีฬา อ้างว่าจะช่วยสอนภาษา ก่อนจะชวนไปเที่ยวเล่นที่ห้อง จากการตรวจสอบภายในฮาร์ดดิสก์คอมพิวเตอร์พบภาพคลิปวิดีโอที่ผู้ต้องหาร่วมเพศกับเด็กชาย 2 คน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่า เก็บภาพไว้ดูเป็นการส่วนตัว ไม่ได้นำไปเผยแพร่หรือจำหน่าย .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

คพ.ห่วงน้ำปนเปื้อนกรด-ไอระเหย เหตุไฟไหม้โกดังภาชี

คพ. ตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี พบน้ำปนเปื้อนกรดจำนวนมาก เสี่ยงไหลล้นออกสู่พื้นที่ด้านนอก รวมถึงพบไอระเหยสารคลอรีนและสารแอมโมเนียซึ่งอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน