fbpx

ตร.-ป.ป.ส.บุกทลายผับย่านพุทธมณฑลสาย 3

กทม. 1 ก.พ.-ตำรวจร่วมกับ ป.ป.ส. บุกตรวจค้นผับดังย่านพุทธมณฑลสาย 3 พบนักเที่ยวเป็นเยาวชนมีปัสสาวะสีม่วงกว่า 40 คน และนักเที่ยวอายุ 20 ปีขึ้นไป มีสสาวะสีม่วง 66 คน


เมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.นพดล กาญจนพันธุ์ ผู้กำกับการ สน.หนองค้างพลู พร้อมตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี บช.น. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. สนธิกำลังตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. หลังได้รับการประสานว่ามีปาร์ตี้และมีนักเที่ยวเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ลักลอบเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพบกลุ่มนักเที่ยวกำลังกินดื่ม เต้นรำ ท่ามกลางเสียงเพลง จำนวนมาก เนื่องจากทางร้านจัดโปรโมชั่นขายสุรา โดยนำดีเจชื่อดังมาเปิดเพลงภายใต้คอนเซ็ปต์ “UPSIZE เต้นยังไงให้ได้ผัว” เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ปิดเพลงและเปิดไฟ พบนักเที่ยวชายและหญิงรวมกว่า 258 คน จากการคัดกรองพบเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 40 คน เป็นชาย 20 คน และหญิง 20 คน ตรวจปัสสาวะผลเป็นสีม่วง 26 คน เป็นชาย 13 คน และหญิง 13 คน ส่วนนักเที่ยวที่อายุ 20 ปีขึ้นไป มีทั้งสิ้น 218 คน เป็นชาย 127 คน และหญิง 91 คน ตรวจปัสสาวะผลเป็นสีม่วง 66 คน เป็นชาย 35 คน และหญิง 31 คน


นอกจากนี้ยังตรวจยึดยาเสพติดถูกทิ้งไว้บนพื้น ประกอบด้วย ยาบ้า 12 เม็ด ยาอี 5 เม็ด ไอซ์ชนิดเกล็ดและคีตามีนชนิดผง รวม 13 ห่อเล็ก ยาทรามาดอล 5 เม็ด ธนบัตรใบละ 20 บาท ห่อคีตามีนรวม 6 ฉบับ และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

ในขณะที่ตำรวจกำลังลำเลียงนักเที่ยวขึ้นรถนั้น ปรากฏว่าพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีบรอนซ์-เงิน จอดติดเครื่องเปิดแอร์ ลดกระจก บริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ นอนหลับอยู่ภายในรถ จึงประกาศหาตัวพ่อกับแม่เด็กให้ออกมาแสดงตัว ปรากฏว่าพ่อและแม่เด็กที่ออกมาแสดงตัวคือ นายเบนซ์ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี และ น.ส.ปุ้ย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ทั้งคู่เดินทางมากินดื่มที่ร้าน และถูกจับในข้อหาเสพยา เนื่องจากมีปัสสาวะสีม่วงทั้งคู่ โดยอ้างว่าไม่ได้พาลูกเข้าไป แต่จะสลับกันเดินมาดูแลลูกคนละ 15 นาที

ผู้กำกับการ สน.หนองค้างพลู กล่าวว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เปิดให้บริการได้ประมาณ 1 ปี แม้เข้มงวดกวดขันแล้ว แต่นักท่องเที่ยวก็ไหวตัวทัน เนื่องจากโรงพักมีกำลังพลไม่เพียงพอ จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมร่วมกันในคืนนี้ ขณะนี้ทราบตัวผู้จัดการร้านแล้ว เตรียมแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด สนับสนุนให้เยาวชนเข้ามาให้สถานประกอบการ และปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดในสถานประกอบการ  หลังจากนี้เตรียมเสนอผู้บังคับบัญชาใช้คำสั่งทางปกครองปิดสถานบริการต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด