fbpx

ปีเตอร์ เช็ค ประกาศแขวนถุงมือ

อังกฤษ 12 ม.ค.- ปีเตอร์ เช็ค ประกาศแขวนถุงมือ หลังเล่นฟุตบอลอาชีพ 20 ปี ขณะที่ แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งของสเปอร์ส พลาดช่วยทีมถึง 2 เดือนหลังได้รับบาดเจ็บ


ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตู มือ 2 ของอาร์เซนอล ประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากผ่านการลงเล่นมาแล้ว 20 ปี โดยประตูวัย 36 ปีผ่านการค้าแข้งจาก ชเมล เบิลซานี, สปาร์ต้า ปราก, แรนส์, เชลซี และอาร์เซนอล และเคยสร้างผลงานด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูโรปาลีก และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อย่างละ 1 สมัย

โดยเช็ค ย้ายจากแรนส์มาอยู่กับเชลซี เมื่อปี 2004 ก่อนย้ายมาอาร์เซนอล ปี 2015 และได้แชมป์เอฟเอ คัพ 2017 นอกจากนี้ ยังเป็นเจ้าของสถิติเก็บคลีนชีต 228 นัดทุกรายการ ทำลายสถิติเก่า 208 นัดของ ปีเตอร์ โบเนตติ ระหว่างปี 1960-79 


ขณะที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษ เปิดเผยว่า แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้าซ้าย จากเกมพรีเมียร์ลีก แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 ประตูต่อ 1 เมื่อวันอาทิทตย์ที่ผ่านมา จนต้องพักรักษาตัวถึง 2 เดือน ทำให้พลาดลงสนามอย่างน้อย 7 นัดในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย 2 นัดที่พบกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง