fbpx

คาดไฟลัดวงจรไหม้ตึกพาณิชย์เมืองระยองวอดกว่า 10 ล้านบาท

ระยอง 5 ก.ย.- จนท.เมืองระยองใช้เวลานาน 5 ชั่วโมง ดับไฟไหม้ตั้งแต่กลางดึกของอาคารพาณิชย์กลางสี่แยกมาบตาพุด คาดสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท


DSC06899พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เปิดเผยถึงเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 3 คูหา จำหน่ายสินค้าฮาร์ทแวร์ สี่แยกมาบตาพุด ถนนสุขุมวิท เมื่อเวลา 02.30 น.วันนี้ (5 ก.ย.) ว่า เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิงทั้งจากเทศบาลเมืองมาบตาพุดและใกล้เคียงกว่า 20 คัน รวมถึงรถกระเช้าของเอกชนช่วยสกัดเพลิงไหม้นานกว่า 5 ชั่วโมง จึงควบคุมไว้ได้อย่างเรียบร้อย ซึ่งภายในร้านเป็นอุปกรณ์ประเภทสี ทินเนอร์ ท่อพลาสติก และไม้อัด ทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุสันนิษฐานไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง และจะประสานให้เทศบาลเมืองมาบตาพุดมาตรวจสอบโครงสร้างของอาคารทั้งหมดว่าได้รับผลกระทบจากเพลิงไหม้มากน้อยอย่างไร

DSC06865ด้านนายเบญจรงค์ ดาวโชติ เจ้าของร้าน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้วิ่งลงมาจากชั้นบนและเห็นเพลิงลุกไหม้ชั้นล่าง จึงวิ่งกลับไปขึ้นบนดาดฟ้า และพาครอบครัวปีนข้ามมาอีกตึกหนึ่ง เพื่อลงชั้นล่างเป็นร้านคลินิกทำฟัน และเปิดประตูหน้าร้าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าไประดมฉีดที่ต้นเพลิงเป็นห้องเก็บของหลังร้าน และเพลิงยังลุกลามไหม้รถกระบะส่งของ สีบรอนซ์ ทะเบียน บธ 5588 ระยอง ค่าเสียหายทั้งหมดประเมินไว้กว่า 10 ล้านบาท.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

ไฟไหม้โรงงานมาบตาพุด

ไฟไหม้ในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้น

กนอ. แจงเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้นในกระบวนการผลิตพีวีซี ควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สั่งการเจ้าหน้าที่เข้าดูแลชุมชน

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ