fbpx

ช้างศึกซ้อมเข้มพร้อมลุยศึกเอเชียนคัพ 2019

สุวรรณภูมิ 25 ธ.ค.- มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำแข้งช้างศึกซ้อมเข้มในช่วงโค้งท้าย ก่อนตัดตัวเหลือ 23 คน ในวันพรุ่งนี้ เพื่อลุยศึกเอเชียน คัพ 2019


ความเคลื่อนไหวของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย เพื่อเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอล “เอเชียน คัพ 2019” ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับยูเออี (เจ้าภาพ), อินเดีย และบาห์เรน ราเยวัช นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ สุวรรณภูมิ โดยเน้นในเรื่องของความฟิตเป็นหลัก รวมถึงการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ท่ามกลางบรรยากาศที่มุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน

สำหรับทีมชาติไทย จะมีเกมอุ่นเครื่องแบบปิดพบกับไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ทีมจากไทยลีก 2 ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ในวันพรุ่งนี้ ก่อนจะตัดตัวให้เหลือ 23 คนสุดท้าย และจะประกาศรายชื่อในวันพฤหัสบดี


โปรแกรมเอเชียน คัพ 2019 กลุ่มเอ ของทีมชาติไทย วันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. พบอินเดีย วันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค. พบบาห์เรน และวันจันทร์ที่ 14 ม.ค. พบยูเออี (เจ้าภาพ).-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่