fbpx

ยายโร่แจ้งความ หลานชายถูก “นายไก่” กระทำชำเรา ซึม-หวาดผวา หวั่นติดโรค

อุดรธานี 26 พ.ย. – ตำรวจอุดรธานีเร่งล่าคนร้ายขี่รถจักรยานพ่วงข้างหลอกกระทำชำเราเด็กชายอายุ 13 ปี หลังซ้อมฟุตบอลช่วงค่ำ


นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี นำหลานชาย อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกชายอายุประมาณ 40 ปี หลอกกระทำชำเรา หลังจากไปซ้อมกีฬากับเพื่อนที่สนามในโรงเรียนใกล้บ้าน หลังเกิดเหตุหลายชายมีอาการบาดเจ็บและหวาดผวา ตนเองกลัวหลานจะติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์


พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี สอบปากคำเด็กชายและเพื่อนอีก 2 คน พร้อมนำตัวเด็กชายส่งตรวจหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พร้อมเก็บเสื้อผ้าของเด็กไปตรวจเช็กคราบอสุจิ ส่งให้ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย 

ยายของเด็กเล่าว่า เมื่อ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา หลานชายไปซ้อมฟุตบอล ปกติจะกลับบ้านประมาณ 18.00 น. แต่หลานกลับบ้านช้ากว่าปกติ พอกลับมาแล้วยังอาบน้ำนานผิดปกติและมีอาการซึม จึงคิดว่าหลานชายไม่สบาย วันรุ่งขึ้นจึงสอบถามจนทราบว่าหลานชายถูกคนร้ายชื่อนายไก่ ที่ตามใบหน้าและแขนขามีตุ่มขึ้นเต็ม รูปร่างผอม ผมสั้นเกรียน และมักเห็นขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างแถวตลาด หลอกไปข่มขืนที่บริเวณหลังป้ายของโรงเรียน 


ด้านนายไชยยงค์ สีขาว ผู้ใหญ่บ้านคำกลิ้ง หมู่ 10 บอกว่า เพิ่งทราบว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น หลังจากนี้จะออกเตือนลูกบ้านให้ดูแลลูกหลานให้อยู่ในสายตา เกรงว่าคนร้ายจะก่อเหตุอีก รวมทั้งจะให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ออกตรวจตามจุดล่อแหลม และแจ้งให้ทางโรงเรียนเตือนเด็กนักเรียนให้รีบกลับบ้าน เพราะช่วงนี้เข้าสู่ฤดูหนาว จะมืดเร็ว เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดเหตุกับเด็กคนอื่นอีก. – สำนักข่าวไทย  

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี