ตร.พัทยา เร่งหาเบาะแสหนุ่มสักคิ้วลวงข่มขืน-ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ด.ญ. 14 ปี

ชลบุรี 16 พ.ย.-ตำรวจพัทยาเร่งหาหาเบาะแสหนุ่มสักคิ้วลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ข่มขืน พร้อมตรวจวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี ขณะที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของเด็กหญิงและกลุ่มเพื่อน เพราะมีความขัดแย้งหลายอย่าง รอผลตรวจร่างกายและสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำอีกครั้ง


จากกรณีที่เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 15 พ.ย.61 มีเหตุหนุ่มสักคิ้วลวงเด็กอายุ 14 ปี ไปข่มขืน เหตุเกิดที่หลังศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


อ่านข่าว ► หนุ่มสักคิ้วลวงเด็ก 14 เข้าเต็นท์ข่มขืนริมหาดพัทยา

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยความคืบหน้าของคดี ในเบื้องต้นยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของเด็กหญิงอายุ 14 ปี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอน โดยหลังจากได้รับแจ้งทั้งพนักงานสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ทันที สถานที่เกิดเหตุเป็นที่สาธารณะ รวมทั้งคำให้การผู้เสียหายว่ามีเพื่อนอยู่ด้วยกัน 4 คน และผู้ก่อเหตุมีเพียงคนเดียว นอกจากนั้นก็มีประชาชนที่ไปท่องเที่ยวอยู่ การลงมือข่มขืนอาจไม่น่าเป็นไปได้ ที่เพื่อนซึ่งอยู่ด้วยกันจะไม่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ แม้เด็กจะให้การว่าผู้ก่อเหตุมีมีด หรือตัวผู้เสียหายจะไม่ส่งเสียงขอความช่วยเหลือ ซึ่งในขณะนี้ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย รวมทั้งจะเรียกเพื่อนๆ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพราะเป็นเด็ก ซึ่งต้องใช้เวลาในการรวบรวมหลักฐาน


ล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยวางกำลังกว่า 10 นาย ออกเดินสอบถามหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุ โดยกลุ่มเพื่อนเด็กหญิง 14 ปี เล่าว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีข้ามถนนไปทางซอย 5 จอมเทียน เบื้องต้นชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงและเส้นทางคนร้ายใช้ในการหลบหนี รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนี

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับพ่อค้ารายหนึ่งซึ่งขายของริมหาดมากว่า 10 ปี เล่าว่า ตนเองเห็นผู้ก่อเหตุอยู่บ่อยครั้ง จะทำงานรับจ้างปล่อยเรือ หรือมีใครเรียกไปช่วยงานก็ไป โดยมีรอยสักที่คิ้วคลายคิ้วยักษ์ พร้อมทั้งให้ข้อมูลชุดสืบสวนต่อถึงลักษณะคนร้าย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ออกหาข่าวทราบว่า หนุ่มรอยคิ้วสักดังกล่าวมีอาชีพไม่เป็นหลักแหล่งเป็นคนพื้นที่จอมเทียน เพิ่งพ้นโทษมาแล้วมาทำงานรับงานปล่อยเรือเจ็ตสกีให้คนเรือโดยรับจ้าง ไม่มีนายจ้างเป็นหลักแหล่ง แต่รับจ้างไปทั่วเพื่อแลกเบี้ยเลี้ยง ซึ่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้มามอบตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้แก่เมืองท่องเที่ยว

ส่วนแนวทางการสืบสวนของตำรวจในเบื้องต้นยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในเรื่องการข่มขืน เพราะมีความขัดแย้งคำให้การหลายอย่าง รวมถึงบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวเดินผ่านไปมา รวมถึงเพื่อนของเด็กหญิงดังกล่าว และออกมาช่วงดึกของกลุ่มเด็กดังกล่าวว่าออกมาทำไม อย่างไรก็ตาม จะติดตามเจ้าหนุ่มสักคิ้วมาสอบสวนถึงข้อเท็จจริงต่อไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมเชียงใหม่

นายกฯ ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือ เฝ้าระวัง 24 ชม.

“นายกฯ แพทองธาร” ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือประชาชนและสัตว์โดยด่วน เฝ้าระวังสถานการณ์ 24 ชม. พร้อมฟื้นฟู

หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน

ระดม​ขน​ส่ง​ “หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน” ช่วยช้างแม่แตง

พระนคร​ศรี​อยุธยา​ 5 ต.ค. – รมว.​เกษตร​ฯ​ สั่งอธิบดี​กรม​ปศุสัตว์ ​เร่งนำส่ง​ “หญ้า​อาหารสัตว์​พระราชทาน” ช่วย​เหลือ​ช้าง​ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ อำเภอ​แม่แตง​ จังหวัด​เชียงใหม่​ ที่ประสบภัย​น้ำท่วม​ ต้องอพยพสัตว์​หนีน้ำ อธิบดี​กรม​ปศุสัตว์​ระบุส่งถึงจุดพักพิงสัตว์​ชั่วคราว​แล้ววานนี้​ ระดมขนส่งต่อเนื่อง​ทั้งหญ้าสดและหญ้า​แห้ง​ เตรียม​จัดทีมสัตวแพทย์​สนับสนุน​การ​ดูแล​สุขภาพ​และ​รักษา​สัตว์​ต่าง​ๆ​ ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ที่​มีอยู่เป็น​จำนวนมาก นายสัตวแพทย์สมชวน​ รัตนมังคลานนท์​ อธิบดีกรมปศุสัตว์กล่าวว่า​ ได้เร่งขนส่ง​ “หญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน” ไปช่วยเหลือ​ช้างกว่า​ 100 ตัวของ ศูนย์บริบาลช้าง อำเภอแม่แตง​ จังหวัดเชียงใหม่ที่ประสบภัยน้ำท่วม​ ตามข้อสั่งการของศ.ดร.​ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยศูนย์บริบาลช้างแห่งนี้ มีช้างกว่า 100 เชือก รวมถึงสัตว์อีกหลายชนิดเช่น​ ควาย​ แพะ​ แกะ​ สุนัข​ แมว​ เป็น​ต้น หลังเกิดเหตุ​น้ำท่วมฉับพลันและระดับน้ำสูง​ ได้​สั่งการ​ให้ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ลำปางร่วมกับสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดเชียง สำนักงานปศุสัตว์สัตว์อำเภอแม่แตง นำหญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน 2, 000 กิโลกรัม​หรือ​ 2 ตันไปส่งมอบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้แก่ช้าง ทั้งนี้​ กำชับ​ให้​สำนักพัฒนาอาหารจัดส่ง​หญ้าไปช่วยเหลือเพิ่มเติม​ โดยวันนี้​ […]