fbpx

เร่งล่าคนร้ายกราดยิงในผับกลางเมืองตรัง

ตรัง 7 พ.ย. – หลังเกิดเหตุการณ์กราดยิงกลุ่มนักเที่ยวกลางผับดังใน จ.ตรัง เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกหลายคน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกดดันไล่ล่าผู้ก่อเหตุ ขณะที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


บรรยากาศภายในวัดกะช่องเปี่ยมราษฎร์ หมู่ 6 ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่เก็บศพของนายสิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงในผับกลางเมืองตรัง เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยวันนี้ (7 พ.ย.) มารดาและญาติของผู้เสียชีวิตได้ร่วมกันทำบุญถวายสังฆทานให้แก่นายสิริพล โดยมีกำหนดเคลื่อนย้ายศพตั้งสวดอภิธรรม ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ และประกอบพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน


ครอบครัวของนายสิริพล ระบุว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดี ขยัน และเพิ่งปลดประจำการจากการสมัครเข้ารับราชการทหารได้เพียง 1 เดือน เพิ่งจะเริ่มต้นทำงานในบริษัทเอกชน เพื่อเลี้ยงดูมารดาและน้องชายวัย 11 ปี แต่ต้องมาจบชีวิตจากน้ำมือของคนที่ไม่เคยมีเรื่องและรู้จักกันมาก่อน


ด้านความคืบหน้าของคดี หลังวานนี้ (6 พ.ย.) ตำรวจขอศาลจังหวัดตรังอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุกราดยิง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 7 คน มีทั้งที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและบาดเจ็บเล็กน้อย หลังได้หลักฐานชัดจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้ในคืนวันเกิดเหตุ โดยรองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตรัง ระบุว่า เบื้องต้นตั้ง 3 ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ พร้อมกับกระจายกำลังปิดล้อมกดดันในพื้นที่ 5 จุด ทั้งใน จ.ตรัง และพื้นที่รอยต่อ ซึ่งคนร้ายอาจใช้กบดานและหลบหนี คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมายภายในเร็ววันนี้

ต้องติดตามต่อไปว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้มารับโทษตามกฎหมายได้หรือไม่ หลังคนร้ายรายนี้ก่อเหตุอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และยังพบว่าเคยมีประวัติการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา แต่กลับได้รับการประกันตัว จนออกมาก่อเหตุซ้ำอีก. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร