fbpx

พ่อหื่นเครียดหนักอยากฆ่าตัวตายหลังถูกรวบ-ตร.ส่งฝากขังค้านประกัน

บุรีรัมย์ 27 ต.ค.-ตำรวจคุมตัวพ่อหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้นาน 2 ปี ส่งฝากขังศาล ค้านประกันตัว ผู้ต้องหาอ้างทำไปเพราะขาดสติยั้งคิด พร้อมขอโทษภรรยาและลูก ขณะภรรยาร่ำไห้เสียใจ เผยสามีเครียดหนัก อยากฆ่าตัวตาย 


วันนี้ (27 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ควบคุมตัวนายเจษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตัวเองเป็นเวลานาน 2 ปี ตั้งแต่ปี 2559-2561 ขณะลูกสาวมีอายุเพียง 15 ปี ทั้งยังข่มขู่จะฆ่าให้ตาย หากนำเรื่องไปบอกคนอื่น ส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดบุรีรัมย์ หลังถูกจับกุมตัวได้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะนายเจษฎาขับรถกระบะบรรทุกข้าวของเครื่องใช้จะมาส่งให้กับภรรยาที่บ้าน ใน ต.เมืองแก อ.สตึก ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ ทั้งเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

สำหรับนายเจษฎา ถูกแจ้งข้อหา รวม 4 ข้อหา คือ 1.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม(ขณะเกิดเหตุเด็กอายุ 14 ปี 364 วัน) 2.กระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้ถูกกระทำนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตนเอง โดยใช้กำลังประทุษร้าย 3.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 4.กระทำความรุนแรงในครอบครัว ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความรุนแรงต่อครอบครัว


ทั้งนี้ ก่อนถูกควบคุมตัวส่งฝากขัง นายเจษฎาได้พูดคุยกับภรรยาและลูกสาว ที่เดินทางมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม โดยนายเจษฎาได้ขอโทษภรรยาและลูกสาว พร้อมระบุด้วยว่าที่ทำลงไปเพราะขาดสติยั้งคิด ขอยอมรับผลกรรมกับสิ่งที่กระทำลงไป พร้อมกับฝากภรรยาดูแลลูกสาวให้ดี เพราะตนเองคงไม่มีโอกาสได้ทำหน้าที่พ่อแล้ว หากย้อนเวลากลับไปได้ก็คงจะไม่ทำแบบนี้ 

นอกจากนี้ นายเจษฎายังฝากถึงสังคมและครอบครัวอื่น อย่าได้กระทำเหมือนกับตน เพราะหากทำไปแล้ว นอกจากตนเองจะถูกจับดำเนินคดีแล้ว ยังส่งผลกระทบกับคนในครอบครัวด้วย จึงอยากให้กรณีของตนเป็นอุทาหรณ์กับครอบครัวอื่นด้วย เพราะบางอย่างเมื่อทำลงไปแล้ว อาจจะไม่ได้รับโอกาสหรือการให้อภัยทั้งจากครอบครัวและสังคม

ขณะที่ภรรยาบอกว่า ส่วนตัวอโหสิกรรมให้ แต่เรื่องคดีขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ในฐานะที่ตัวเองเป็นแม่ก็เสียใจและรู้สึกผิดที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับลูกสาว เหมือนตกนรกทั้งเป็น เพราะคนกระทำก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นพ่อแท้ๆ ที่ตนเองและลูกสาวไว้ใจมากที่สุด จึงไม่มีใครยอมรับได้ ซึ่งวันนี้ที่ได้พูดคุยกับสามีก็ยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำ ทั้งยังบอกกับตนเองว่าเครียดมาก อยากจะฆ่าตัวตาย ตนก็บอกไปว่าทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด ติดคุกยังมีวันได้ออก อย่าคิดสั้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน