fbpx

ศาลให้ประกัน “พีท” กุหวย 90 ล้าน รายงานตัว 24 ก.ย.

สมุทรสาคร 12 ก.ย.- ศาลจังหวัดสมุทรสาครให้ประกันตัว “พีท” พ่อค้าล็อตเตอรี่คดีรางวัล 90 ล้าน ใช้หลักทรัพย์ 300,000 บาท นัดรายงานตัว 24 ก.ย.นี้ ขณะที่เจ้าตัวยังยืนยันทำเพียงคนเดียว ไม่มีใครเกี่ยวข้อง ขอยึดอาชีพเดิมขายล็อตเตอรี่ต่อไป


นายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือพีท พ่อค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล (ล็อตเตอรี่) ที่ถูกดำเนินคดีจากการโกหกหลอกลวงมีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 90 ล้านบาท  ซึ่งเช้าวันนี้ (12 ก.ย.)  พ.ต.ท.อดุลชัย เผ่าพันธุ์ศร รอง ผกก.สอบสวน สภ.โคกขาม และ พ.ต.ท.อนุรักษ์ ดีคล้าย สารวัตรสอบสวน  นำหลักฐานประกอบสำนวนคดีและนายธนวรรธน์ ไปขอฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรสาคร ใน 4 ข้อกล่าวหา คือ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, หลอกลวงประชาชน ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา และปลอมแปลงเอกสารสลากกินแบ่งรัฐบาล

ล่าสุด (15.00 น.) ศาลจังหวัดสมุทรสาครพิจารณาอนุญาตการประกันตัวนายธนวรรธน์ โดยใช้วงเงินหลักทรัพย์จำนวน 300,000 บาท ขณะที่ว่าที่เรือตรีศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ได้ใช้สลากออมสินเป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัว ซึ่งศาลให้ใช้วงเงินหลักทรัพย์จำนวน 300,000  บาท และนัดให้นายธนวรรธน์ มารายงานตัวที่ศาลจังหวัดสมุทรสาครอีกครั้งในวันที่ 24 กันยายน 2561 เวลา 09.00 น.


ด้านนายธนวรรธน์ ยังได้กล่าวขอโทษประชาชนทั่วประเทศอีกครั้ง และว่าจะกลับไปขายล๊อตเตอรี่เหมือนเดิม เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ทำมาตลอด แม้ตอนนี้จะมีประชาชนไม่พอใจในการกระทำที่ผ่านมาของตน และจากนี้จะเร่งดำเนินการเรื่องล็อตเตอรี่ที่ลูกค้าสั่งจองไว้ให้เร็วที่สุด ส่วนกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีกับแฟนสาวและยี่ปั๊วด้วยนั้น ยังไม่ทราบเรื่อง และต้องดูว่าตำรวจจะดำเนินการอย่างไร แต่ขอยืนยันว่าทุกคนไม่เกี่ยวข้อง  และตนทำเล่น ๆ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่

นายธนวรรธน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า บทเรียนนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงและสำคัญที่สุดต้องจดจำไปตลอดชีวิต และขอรับกรรมที่ทำไว้ แต่ขอให้ลูกค้าที่ซื้อล๊อตเตอรี่ไปถูกรางวัลใหญ่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“ทรัมป์” ปลอดภัยหลังถูกยิงขณะหาเสียง

ทีมหาเสียงของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครเป็นตัวแทนพรรครีพับลิกันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ แถลงว่า ทรัมป์ปลอดภัยตามที่ได้แถลงก่อนหน้านี้ หลังจากถูกยิงเข้าที่หูขวา ขณะหาเสียงเลือกตั้ง

เปิดภาพ จนท.อยู่บนหลังคาขณะ “ทรัมป์” ถูกลอบยิง

บัตเลอร์ 14 ก.ค.- สื่อในสหรัฐเผยแพร่ภาพถ่ายที่ได้จากพยานในเหตุการณ์ เป็นภาพเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธประจำการอยู่บนหลังคาบ้านหลังหนึ่ง ใกล้บริเวณที่โดนัลด์ ทรัมป์ กำลังปราศรัยหาเสียง และถูกลอบยิง ภาพนิ่งที่ผู้เข้าร่วมฟังการปราศรัยหาเสียงบันทึกไว้ เห็นเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธประจำการอยู่บนหลังคาบ้าน ใช้กล้อง 2 ตามองสำรวจไปรอบพื้นที่ ในขณะที่ทรัมป์ ผู้สมัครเป็นตัวแทนพรรครีพับลิกันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐกำลังปราศรัย ก่อนเกิดเหตุคนร้ายยิงเข้ามายังเวทีหลายนัด ทรัมป์ถูกยิงที่หูด้านขวา มีผู้ร่วมงานเสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 2 คน ภาพนิ่งของผู้เห็นเหตุการณ์เห็นเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธยังคงประจำการอยู่บนหลังคา แม้ว่าทรัมป์ได้รับการพาตัวออกไปจากเวทีปราศรัยแล้ว.-810(814).-สำนักข่าวไทย

CNN รวบรวมรายชื่อ ปธน.และอดีต ปธน.สหรัฐที่ถูกยิง

ซีเอ็นเอ็น (CNN) รวบรวมรายชื่อประธานาธิบดี อดีตประธานาธิบดี และผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐที่เคยถูกยิง หลังเกิดเหตุโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีและผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ถูกยิงที่หูขวาขณะหาเสียงเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมตามเวลาสหรัฐ

ญาติโต้ ภรรยา-ลูก ทำร้ายน้องชาย ปมชิงมรดก 100 ล้าน

กรณีภรรยา ร้องเพจสายไหมต้องรอด ช่วยสามีถูกบุกอุ้ม ปมชิงมรดก 100 ล้าน พี่สาวโต้ภรรยา-ลูก ทำร้ายน้องชาย จึงพามาอยู่ด้วย ลั่นน้องสะใภ้หวังฮุบสมบัติ

ข่าวแนะนำ

ชื่นมื่น งานเลี้ยงพรรคร่วมฯ พปชร.เป็นเจ้าภาพ “บิ๊กป้อม” ​ไม่มา

ชื่นมื่น งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล พปชร.เป็นเจ้าภาพ ด้านนายกฯ ทำสัญลักษณ์มือรูปหัวใจประกบมือ “อนุทิน-ธรรมนัส” โชว์สัมพันธ์แนบแน่น ขณะ “ธรรมนัส” แจง “บิ๊กป้อม” ​ไม่ร่วมงาน Dinner พรรคร่วมฯ เหตุเป็นข้อตกลงตั้งแต่ตั้งรัฐบาล​ มอบ​ “พัชรวาท”​ เป็นเจ้าภาพ​งานเลี้ยง​ ย้ำ​ดูแลงานเลี้ยงให้ดี​ แต่วันนี้ “บิ๊กป๊อด” ป่วย

“จุลพันธ์” ยันแหล่งเงินดิจิทัลวอลเล็ต จากงบ 67-68

“จุลพันธ์” ยืนยัน “โครงการดิจิทัลวอลเล็ต” ยังตั้งงบที่ 5 แสนล้านบาท ใช้เงินจากงบ 67-68 ตัด ม.28 ออกไป มอบให้กระทรวงพาณิชย์ พิจารณากลุ่มสินค้าอาวุธปืน ว่าจะให้ร่วมหรือตัดออกโครงการนี้