fbpx

แจ้ง 4 ข้อหาเจ้าของร้านอาหารใต้ยิงดับภรรยา-ลูกเลี้ยง

มหาสารคาม 7 พ.ค.- ตำรวจเมืองมหาสารคามสอบปากคำเพิ่มก่อนนำตัวชายวัย 31 ปี เจ้าของร้านอาหารปักษ์ใต้ ขอศาลฝากขังคดียิงภรรยาและลูกเลี้ยงดับ พร้อมดำเนินคดี 4 ข้อหา ส่วนแม่ยายอโหสิกรรม ปล่อยไปตามบทลงโทษของกฎหมาย 


เมื่อเวลา 14.30 น. (7 พ.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม เจ้าหน้าที่คุมตัวนายอุดมศักดิ์  เทพราช  อายุ 31 ปี  เจ้าของร้านอาหาร ส่งศาลจังหวัดมหาสารคามเพื่อขอฝากขัง หลังได้สอบปากคำเพิ่มเติมในคดีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกเลี้ยงเสียชีวิตภายในร้านย่านถนนมหาชัยดำริห์ ต.ตลาด อ.เมือง เมื่อบ่ายวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีญาติของนายอุดมศักดิ์ เดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช มาเยี่ยมและเชื่อว่านายอุดมศักดิ์ ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

พ.ต.ท.วุฒิ  ศรีวิลัย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม  กล่าวว่า   การสอบสวนนายอุดมศักดิ์ อ้างว่าบันดาลโทสะที่ภรรยาพูดจาพาดพิงถึงบุพการีและไล่นายอุดมศักดิ์ ให้กลับภูมิลำเนา ประกอบกับภรรยาต้องมารับผิดชอบจ่ายค่างวดรถแทนเพื่อน เนื่องจากไปค้ำประกันไว้ และช่วงนี้ประกอบอาชีพลำบากช่วงโควิด-19 สำหรับการดำเนินคดีเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ 4 ข้อกล่าวหา  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ไดรับอนุญาต  และ ยิงปืนในเมือง  หมู่บ้าน  หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


ด้านนางประทุมศรี นิมิตร แม่ยายของนายอุดมศักดิ์ กล่าวว่า ลูกสาวทำงานอยู่ที่ อบต.ในอำเภอวาปีปทุม ส่วนลูกเขยเป็นคนขยันทำงาน อัธยาศัยดี ทั้งสองช่วยกันทำมาหากิน ไม่คิดว่าจะเรื่องเช่นนี้ขึ้น ที่ผ่านมาเคยเห็นลูกเขยโพสต์เฟซบุ๊กเหมือนระบายความในใจ แต่ไม่รู้เครียดเรื่องใด ขณะที่หลานชายที่เสียชีวิต อายุ 23 ปี ก็มีครอบครัวและมีลูกวัย 4 ขวบ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อโหสิกรรมให้ลูกเขย และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนศพลูกสาวและหลานชายได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 5  บ้านท่าแร่  ต.แก่งเลิงจาน อ.เมือง จ.มหาสารคาม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สิริอายุ 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องนักแสดงดัง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานเพลง “หยาดเพชร” จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุ 91 ปี

เจ้าของร้านผัดไทยรัวปืนดับน้องชายภรรยาร้านเป็ดพะโล้กลางเมืองสุราษฎร์ฯ

เจ้าของร้านผัดไทย รัวปืนหมดแม็กดับชีวิตน้องชายภรรยาเจ้าของร้านเป็ดพะโล้ชื่อดังกลางเมืองสุราษฎร์ธานี เคยแจ้งความแล้ว 2 ครั้ง ชาวบ้านเผยทั้งคู่มีเรื่องกันมานานแล้ว

ข่าวแนะนำ

สุดเศร้า “เพชรา” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์” คู่ชีวิต

อาลัยรัก “เพชรา เชาวราษฎร์” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์ นันทนาคร” คู่ชีวิตที่ดูแลกันมา 50 ปี ด้านเพื่อนศิลปิน-แฟนเพลง ร่วมอาลัยแน่นวัดธาตุทอง