fbpx

แจ้งจับชายพิการอ้างเป็นฤาษีหลอกสาวสะเดาะเคราะห์ก่อนข่มขืน

ศรีสะเกษ 29 ส.ค. – แจ้งจับชายพิการอ้างเป็นฤาษีหลอกสาวสะเดาะเคราะห์ ก่อนลงมือข่มขืนในรีสอร์ต จ.ศรีสะเกษ พร้อมขู่จะทำคุณไสยฆ่ายกครัว หากไปบอกใครว่าถูกข่มขืน 


เมื่อวานนี้ (28 ส.ค.) น.ส.เอ (นามสมมติ) พร้อมครอบครัว ชาว ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความ สภ.เมืองศรีสะเกษ หลัง น.ส.เอ ถูกนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ซึ่งเป็นคนพิการ ชาว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ข่มขืนภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง บนถนนสายศรีสะเกษ-ขุขันธ์ เมื่อวันที่ 26-27 สิงหาคมที่ผ่านมา


นายสมพร สวยงาม พ่อของ น.ส.เอ บอกว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา นายทวี เทียนทอง ซึ่งเป็นคนรู้จัก เข้ามาทักลูกสาวของตนว่า ตอนนี้กำลังมีเคราะห์ ต้องรีบไปทำพิธีแก้เคราะห์กับนายสุรสิทธิ์ ที่อ้างตนว่าเป็นฤาษี โดยนายทวีพยายามพูดบ่อยครั้ง ตนเลยตกลงจะทำพิธีกับฤาษีดังกล่าว นายทวีจึงไปรับตัวนายสุรสิทธิ์มาทำพิธีให้ที่บ้านของนายทวี ซึ่งตอนแรกลูกสาวคนโตไม่เชื่อว่ามีเคราะห์ เลยไม่ขอทำพิธี แต่เมื่อถูกทักหลายครั้งจึงยอมทำ และ น.ส.เอ ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็ก ก็ทำพิธีด้วย ต่อมาวันที่ 25 สิงหาคม ตนพร้อมลูกสาวทั้งสองก็ได้เดินทางไปทำพิธีอีกครั้งที่บ้านของนายสุรสิทธิ์ ซึ่งวันนั้นก็ได้ทำพิธีจนเสร็จตามปกติ 

ต่อมาวันที่ 26 สิงหาคม นายทวีและลูกสาวของเขาได้มารับ น.ส.เอ ไปทำพิธีอีก แต่ครั้งนี้นายทวีไปรับฤาษีคนเดิมที่บ้าน และพาไปทำพิธีที่รีสอร์ตที่เกิดเหตุ โดยเปิดรีสอร์ตเป็น 2 ห้อง ห้องหนึ่งมีนายทวีพักกับลูกสาว ส่วนอีกห้องมีฤาษี กับ น.ส.เอ อยู่ทำพิธีกัน 2 คน โดยนายสุรสิทธิ์ใช้โอกาสนี้ข่มขืน น.ส.เอ ภายในห้องดังกล่าว ตั้งแต่บ่ายวันที่ 26 สิงหาคม ถึงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม 2561 รวม 4 ครั้ง พร้อมขู่หากนำเรื่องนี้ไปบอกกับคนอื่น จะทำพิธีให้ตายทั้งครอบครัว ก่อนที่ในช่วงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม จะปล่อยตัวออกจากห้องให้นายทวีพากลับไปส่งบ้าน


เมื่อถึงบ้านแล้ว พ่อแม่และพี่สาวเห็นว่า น.ส.เอ มีพฤติกรรมผิดไปจากปกติ อยู่คนเดียว ไม่สนุกสนานร่าเริงเหมือนเคย จึงเข้าไปสอบถามว่าเป็นอะไร แต่น้องก็ไม่ยอมตอบ ตนและลูกสาวคนโตพยายามคาดคั้น จนน้องยอมเล่าให้ฟังว่า ถูกนายสุรสิทธิ์ข่มขืนที่รีสอร์ตในวันนั้น ตนและลูกสาวคนโตจึงพา น.ส.เอ ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลภูสิงห์ ซึ่งผลออกมาว่า น้องถูกข่มขืนจริง จึงมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อหาข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนจะขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายสุรสิทธิ์ และผู้ที่อาจเกี่ยวข้องมาดำเนินการต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด