fbpx

“นกน้อย อุไรพร” ยังไม่พร้อมคุย หลังถูกแจ้งเอาผิดปมยืมโฉนดที่ดินจำนอง

อุดรธานี 22 ส.ค.-“นกน้อย อุไรพร” หมอลำดัง เผยกำลังเตรียมเอกสาร ยังไม่พร้อมคุย โดยอาจแถลงข่าวเร็วๆ นี้ หลังผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดปมยืมโฉนดที่ดินจำนอง มูลค่ากว่า 49 ล้านบาท



จากกรณีนักธุรกิจหญิงไทยซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ให้ดำเนินคดีกับนางอุไร สีหะวงษ์ หรือ “นกน้อย อุไรพร” หมอลำชื่อดังเมืองอุดรธานี พร้อมเปิดเผยสาเหตุที่มาแจ้งความว่า เพราะนกน้อย อุไรพร เคยทำสัญญายืมโฉนดที่ดิน 33 ไร่ มูลค่ากว่า 49 ล้านบาท ไปจำนองกับนายหน้าเจ้าหนี้นอกระบบ เมื่อ 4 ปีก่อน ตกลงทำสัญญากันว่าภายใน 3 เดือน จะไถ่ถอนคืนมาให้ แต่ผัดวันประกันพรุ่งจนล่วงเลยมา 4 ปี โดยมีพระภิกษุสงฆ์ 1 ใน 2 รูป ใน จ.อุดรธานี ที่ตนเองเคารพนับถือและส่งเสียจนเรียนจบปริญญาเอก มาออกปากขอยืมโฉนดที่ดินไปให้


ช่วงกลางดึกของวันที่ 20 ส.ค.61 “แป้ง ณัฐธิดา” หรือ “น้องแป้ง เสียงอิสาน” หมอลำสาวดาวประจำวงเสียงอิสาน ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ๆ ของ นกน้อย อุไรพร ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับแม่นกที่ชูสองนิ้ว พร้อมกับข้อความบรรยายว่า “ฮักแฮง…แพงหลาย สู้ ท่อนั้น”  (รักมากๆ ห่วงมากๆสู้เท่านั้น)” โดยมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจแม่นกเป็นจำนวนมาก ขอให้ยิ้มสู้กับสถานการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นร้อน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพร้อมเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างแม่นกเสมอ


ด้าน “นกน้อย อุไรพร” เปิดเผยทางโทรศัพท์กับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าตอนนี้เพิ่งกลับมาจาก จ.อุดรธานี และกำลังเตรียมเอกสารอยู่ ยังไม่พร้อมที่จะคุย และอาจจะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องนี้เร็วๆ นี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง