fbpx

เร่งตรวจภาพวงจรปิดพบต้องสงสัย2รายงัดบ้าน”หมอพรทิพย์”

กรุงเทพฯ 12 มิ.ย.-  ตำรวจเร่งแกะรอยภาพวงจรปิดเปรียบเทียบบุคคลต้องสงสัย อาจเป็นผู้ก่อเหตุงัดบ้าน “หมอพรทิพย์” เมื่อคืนนี้ คาดคนร้ายมี 1-2 คน


ความคืบหน้าเหตุคนร้ายงัดบ้านพักของแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ หนึ่งในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ภายในหมู่บ้านสัมมากร  ซอยรามคำแหง 112 เขตสะพานสูง ได้ทรัพย์สิน เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท 1 เส้น แหวนทองคำขาว 20-30 วง มูลค่าประมาณ 150,000 บาท และเงินสด 100,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ 250,000 บาท หลบหนีไป

พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ซึ่งฝ่ายสืบสวนยังอยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิด ยอมรับว่ามีภาพบุคคลต้องสงสัยปรากฎอยู่จริง แต่ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าใช่คนร้ายที่ก่อเหตุหรือไม่ ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนมากขึ้น เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายมีประมาณ 1-2 คน เป็นคนลงมือก่อเหตุและคนดูต้นทาง เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุถูกรื้อค้นตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้นบน มีสภาพคล้ายเร่งรีบรื้อเอาทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป ส่วนคนที่ลงมือเบื้องต้นเป็นไปได้ว่าอาจเป็นบุคคลภายนอก เนื่องจากหมู่บ้านดังกล่าวมีขนาดใหญ่กว่า 1,000 หลังคาเรือน มีคนนอกเข้า-ออกได้เป็นระยะๆ คนที่ก่อเหตุจึงอาจเป็นได้ทั้งคนขายอาหาร / คนงานก่อสร้าง / คนติดยาเสพติด และเชื่อว่ามีการสำรวจบ้านหลังเกิดเหตุมาระยะหนึ่งแล้ว จึงสามารถลงมือได้ในช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้าน 


อย่างไรก็ตามเนื่องจากคนร้ายจัดอยู่ในพวกกึ่งมืออาชีพ จึงยังพอมีหลักฐานหลงเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุพอสมควร จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไปตรวจพิสูจน์แล้ว และได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนคัดแยกและติดตามบุคคลต้องสงสัยในภาพวงจรปิดในช่วงเวลา 13.00-20.00 น. มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก