fbpx

ทำแผน 4 ผู้ต้องหารุมโทรมสาววัย 21 ช็อกดับคาล้งจันทบุรี ญาติฮือประชาทัณฑ์

จันทบุรี 30 พ.ย. – ตำรวจนำ 4 ผู้ต้องหามอมยาสาวเจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอาง ก่อนอุ้มจากผับไปรุมโทรมจนเสียชีวิต ขณะพาไปทำแผน ญาติแค้นหนัก ฮือเข้ารุมประชาทัณฑ์ 


ตำรวจภูธรจันทบุรีคุมตัวผู้ต้องหา 4 คน ในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์ แสนกล้า, นายปัฐวีร์ บุญธรรม, นายปัญญา จันสมดี และนายสุรสิทธิ์ ใจคำมี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ผับชื่อดังในอำเภอเมืองจันทบุรี หลังผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ก่อเหตุอุ้มหญิงสาววัย 21 ปี ไปรุมโทรมข่มขืนที่ล้งรับซื้อผลไม้แห่งหนึ่งในอำเภอมะขาม จนทำให้เหยื่อช็อกเสียชีวิต และมีคนมาพบศพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ระหว่างที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ผับชื่อดัง มีญาติของผู้เสียชีวิตกว่า 20 คนมาดักรอ ก่อนฮือเข้าทำร้ายผู้ต้องหา จนเจ้าหน้าที่ต้องตรึงกำลังเข้ม หลังจากนั้นจึงพาตัวไปชี้จุดรุมโทรมที่ล้งผลไม้แห่งหนึ่ง โดยมีชาวบ้านกว่า 100 คน มามุงดูแน่น แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง 


ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนเหยื่อจริง แต่ไม่ได้มอมยา หรือวางยาตามที่ถูกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงกับผู้ต้องหารวม 3 คน ส่วนนายสุรสิทธิ์ ผู้ต้องหาที่ 4 ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมข่มขืน แต่อยู่ในเหตุการณ์ จึงแจ้งข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมเตรียมขยายผลตรวจสอบชิ้นเนื้อในกระเพาะอาหารของเหยื่อ หากพบว่ามีการวางยาจะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกกระทง. – สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร