fbpx

พบผู้ต้องสงสัยคล้ายนักโทษชายที่หลบหนีจาก รพ.ห้างฉัตร

ลำพูน 26 พ.ค.-พบผู้ต้องสงสัยคล้ายนักโทษชายคดียาเสพติดที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาลห้างฉัตร ขณะเดียวกันได้เกิดเหตุนักโทษคดียาเสพติด แหกห้องขังอีกรายที่ตราด


เกิดเหตุผู้ต้องหาคดียาเสพติด ปลดล็อกกุญแจมือ กระโดดหนีออกทางหน้าต่างรถควบคุมผู้ต้องหา ก่อนหลบหนีเข้าไปในป่าชายเลน ฝั่งตรงข้ามศาลจังหวัดตราด ซึ่งเป็นป่าชายเลนติดกับแม่น้ำตราด มีคลองระบายน้ำมากมาย ตำรวจ สภ.เมืองตราด กว่า 50 นาย กระจายกำลังค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ พร้อมตั้งด่านตรวจสกัดค้นรถยนต์ทุกคันที่วิ่งผ่าน เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนี คือ นายภมร (หรือบอย) คำภาอินทร์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ถูกจับกุมได้เมื่อ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมของกลางยาบ้า 15 เม็ด ไอซ์ 1.133 กรัม ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย 


ตำรวจ สภ.บ่อไร่ คนขับรถยนต์นำผู้ต้องหา 2 คน มาขออนุญาตศาลทำการฝากขัง เล่าว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกใส่กุญแจมือและนั่งอยู่ที่ห้องขังท้ายกระบะ เมื่อมาถึงศาล 1 ในคนร้าย คือ นายภมร ได้สะเดาะกุญแจมือ ก่อนเปิดหน้าต่างกระโดดลงจากรถหลบหนีไป จากการตรวจค้นรถควบคุมผู้ต้องขัง พบมีกระป๋องกาแฟ แต่ห่วงสลักอลูมิเนียมที่ดึงเปิดกระป๋องหายไป คาดว่า นายภมร อาจใช้เป็นที่ปลดล็อกกุญแจมือ ในการหลบหนี    

    


ส่วนที่จังหวัดลำพูน ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ สนธิกำลังกว่า 70 นาย ร่วมกันติดตามค้นหาตัวนักโทษชายเสกสรรค์ เขื่อนแก้ว (ฉายา เอ๋ ควาย) ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาลห้างฉัตร จังหวัดลำปาง มาหลบซ่อนตัวในพื้นที่บ้านทาทุ่งยาว หมู่11 ตำบลทาสบเส้า  เมื่อ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับแจ้งชาวบ้านในพื้นที่  พบชายต้องสงสัย ลักษณะคล้ายนายเสกสรรค์ ที่บริเวณท้ายหมู่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลทาปลาดุก อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน เจ้าหน้าที่จึงปูพรมค้นหาทั่วพื้นที่ดังกล่าว พบเพียงต้นกล้วยหัก 1 ต้น ส่วนผลกล้วยสุกถูกนำไปกินเกือบทั้งเครือ จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่คาดผู้ต้องหา ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่นี้ จึงตรึงกำลังไว้ เพื่อจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ