fbpx

เตรียมออกหมายจับคนเก็บเงินกู้ข่มขืนเด็ก 14

ชลบุรี 26 เม.ย.-จากกรณีเด็กอายุ 14 ปี อ้างถูกแก๊งเงินกู้ข่มขืน วันนี้เด็กและแม่เดินทางเข้าพบอัยการ พร้อมปฏิเสธที่บางสื่อเสนอข่าวว่าเป็นการขัดดอก 


ตามที่มีการเสนอข่าวว่ามีเด็กหญิงวัย 14 ปี อาศัยอยู่ในเขตตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี และถูกนายปลื้ม (สงวนนามสกุล) วัยรุ่นอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนเก็บเงินกู้นอกระบบเข้าไปข่มขืน เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา จนเด็กอยู่ในอาการซึมเศร้า และรู้ถึงผู้เป็นแม่ จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุข


วันนี้ (26 เม.ย.) แม่และเด็กหญิงอายุ 14 ปี ได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่ออัยการจังหวัดชลบุรี รวมถึงพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข ในห้องสอบเด็กในคดีอาญา สำนักงานอัยการจังหวัดชลบุรี โดยผู้เป็นแม่บอกว่า เป็นผู้ถูกกระทำ แต่ได้รับความเสียหายเพราะมีสื่อบางช่องไปเสนอข่าวด้านลบที่บอกว่า การข่มขืนเป็น “การขัดดอก” ส่วนที่นายปลื้มไลฟ์สดบอกว่าจะเข้ามอบตัวนั้น ก็บอกว่าขอให้มาจริง และเอาความจริงมาสู้กัน

ล่าสุด นายปลื้ม ผู้ถูกกล่าวหา ได้ไลฟ์สดเผยแพร่คลิปผ่าน Facebook ส่วนตัว โดยแก้ตัวต่อสังคมว่ากรณีนี้เป็นการสมยอม พร้อมยืนยันว่าขณะกำลังไลฟ์สดคือการเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ ขณะที่ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี บอกว่าได้จัดชุดติดตามจับกุมตัวนายปลื้มฯ อายุ 20 ปีแล้ว โดยสามารถดำเนินคดีฐานข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมย้ำว่าคดีนี้ไม่มีมวยล้มต้มคนดู ส่วนผู้ต้องหาจะอ้างว่าไม่ได้ข่มขืนนั้นมองว่าไม่มีน้ำหนัก เพราะต้องดูคำให้การของผู้เสียหายเป็นหลัก หลังจากนี้เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับให้เร็วที่สุด พร้อมเตรียมดำเนินคดีหากมีการคิดดอกเบี้ยเงินกู้เกินกฎหมายกำหนด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง