fbpx

หนุ่มหลับในขับกระบะพุ่งชนร้านอาหาร เจ็บ 4

ภูมิภาค 17 เม.ย.-วันสุดท้ายของการเฝ้าระวัง 7 วันอันตราย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นต่อเนื่องในหลายจังหวัด สาเหตุส่วนใหญ่มาจากหลับใน และฝนตกถนนลื่น


เกิดอุบัติเหตุรถกระบะสีบรอนซ์-ทอง ทะเบียนชลบุรี เฉี่ยวชนร้านขายอาหารทะเลข้างทาง ชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 2 คัน และรถกระบะอีก 1 คัน พังเสียหาย บริเวณใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งนั่งอยู่ในร้านอาหาร 4 คน คือ เด็กชายณัฐวุฒิ จันทร์แดง อายุ 13 ปี, นายพิพัฒน์ บุญจันทร์ อายุ 15 ปี, นางสมบูรณ์ จันทร์แดง อายุ 56 ปี, นางพาชื่น แย้มจู อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ตำรวจสอบสวนนายวิษณุ นากสุก อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ ให้การว่า ขณะขับรถกลับบ้านที่บางปะกง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักวิ่งชนร้านอาหาร รถที่จอดอยู่ริมถนน และลูกค้าที่กำลังรับประทานอาหาร นายประเสริฐ เจริญวัย อายุ 45 ปี ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดกำลังนั่งแกะเปลือกกุ้งอยู่ในร้าน จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงดังมาจากถนน ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะพุ่งเข้ามาชนจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง


ที่จังหวัดปทุมธานี เกิดเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์สีขาว ทะเบียนระยอง เสียหลักพลิกคว่ำขวางถนน 3 ช่องจราจร ทำให้รถติดเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ก่อนขึ้นสะพานต่างระดับลำลูกกา มุ่งหน้าบางปะอิน ที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะอีก 3 คัน ได้รับความเสียหาย จากการพลิกคว่ำขวางถนนของรถพ่วงเทรลเลอร์คันดังกล่าว นายธนพงษ์ นันทกุล อายุ 50 ปี เจ้าของหนึ่งในรถกระบะที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า รถเทรลเลอร์ได้เสียหลักชนกับขอบทางแล้วบังคับรถไม่อยู่ จนพลิกคว่ำขวางถนน ทำให้ตนและเจ้าของรถกระบะอีก 2 คัน เบรกไม่ทัน และชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่และนำตัวผู้ขับขี่ทั้งหมดไปสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ส่วนที่จังหวัดอ่างทอง รถกระบะของบริษัททีโอทีฯ พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงากับรถกระบะ ในสภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ ร้อยตำรวจตรีประมาณ ตามี อายุ 60 ปี และนางสมหมาย ตามี อายุ 55 ปี ภรรยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง นายภานุวัฒน์ ปิยาพรวัฒนกุล อายุ 29 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะขับรถกลับจากการไปดูงานนอกสถานที่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีฝนตกหนัก ประกอบกับเป็นทางโค้ง ทำให้รถลื่นไถล เบรกไม่อยู่ ก่อนพุ่งข้ามเกาะกลางไปชนกับปิกอัพที่สวนทางมาอย่างแรง และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่ สภ.เมืองอ่างทอง

ที่จังหวัดชัยนาท เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนรั้วบ้านและโรงรถพังเสียหาย รวมถึงรถกระบะอีก 2 คัน ที่จอดอยู่ในโรงรถดังกล่าวก็ถูกแรงอัดกระแทกได้รับความเสียหายเช่นกัน นายทันพงษ์ ตุ่นทอง อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีพายุฝนตกหนัก และลมกระโชกแรงมาก จากนั้นไม่นานก็มีเสียงดังเกิดขึ้นคล้ายกับเสียงสังกะสีปลิว เมื่อฝนหยุดจึงออกมาดู พบว่าบ้าน โรงรถ และรถกระบะอีก 2 คัน ถูกรถบรรทุกพุ่งชนได้รับความเสียหายรวมมูลค่าเกือบ 90,000 บาท ขณะที่นายหนุ่ม คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ บอกว่าขับรถมาพร้อมกับภรรยาและลูกอีก 2 คน เดินทางมจากจังหวัดกำแพงเพชร มุ่งหน้ากลับเข้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดฝนตกหนัก ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านดังกล่าว โดยได้แจ้งให้บริษัทประกันภัยเข้ามาประเมินความเสียหาย เพื่อชดใช้ให้กับเจ้าของบ้านแล้ว.-สำนักข่าวไทย
  


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า