fbpx

ดุเดือด! สงกรานต์ลพบุรีวัยรุ่นชักปืนยิงศีรษะชาวบ้านดับ


ภูมิภาค 15 เม.ย.-ดุเดือด! สงกรานต์ลพบุรี วัยรุ่นหัวร้อน ชักปืนยิงศีรษะด้านหลังกระสุนทะลุหน้าผากชาวบ้านดับ หลังถูกโวยเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดัง


ภาพที่เห็นอยู่นี้ เป็นคลิปที่บันทึกภาพ บริเวณถนนรามเดโช ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง หลังเกิดเหตุนายชนาสิน โสภณธนากูล อายุ 48 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าตาล ถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลัง กระสุนทะลุหน้าผาก 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่กำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์ จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายตั้งวงดื่มสุรากับญาติและเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ พร้อมเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ระหว่างนั้นมีกระบะสีบรอนซ์เงิน 4 ประตู ขับผ่านมา และเบิ้ลเครื่องยนต์อยู่นาน นายชนาสินจึงเดินไปเคาะประตู บอกให้หยุดเบิ้ลเครื่อง แต่อีกฝ่ายกลับเบิ้ลเครื่องแรงขึ้นกว่าเดิม นายชนาสินจึงเดินไปหยิบมีดมาขู่ให้หยุด ทำให้ถูกอีกฝ่ายยิงสวนกลับมาหลายนัดจนเสียชีวิต ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนๆ และนักเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมา และต่างวิ่งหลบห่ากระสุนอย่างอลหม่าน


จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอกทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี   

วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางวงสงกรานต์

อีกเหตุการณ์หนึ่ง เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ ขณะนักท่องเที่ยวและประชาชนกำลังเล่นสาดน้ำกันบริเวณหน้าบาร์เบียร์ ในซอย 7 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  กลุ่มวัยรุ่นยกพวกชกต่อยกัน ขณะนักท่องเที่ยวต่างชาติกำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้เข้ามาช่วยห้ามปราม ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงและสั่งยุติการเล่นสาดน้ำทันที เพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาทซ้ำ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความคึกคะนอง       


กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคู่อริสลบกลางถนน จ.นครราชสีมา

สงกรานต์ที่ จ.นครราชสีมา แม้ผู้ว่าราชการจังหวัดมีนโยบายให้เล่นน้ำได้ไม่เกิน 19.00 น. พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผลักดันประชาชนออกจากพื้นที่ เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทและแก้ปัญหาการจราจรติดขัด แต่ก็ยังเกิดเรื่องขึ้นจนได้ โดยกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน บริเวณถนนจอมสุรางค์ยาตร โดยชายวัยรุ่นหลายคนวิ่งไล่คู่อริคนเดียวที่วิ่งหนีเอาตัวรอด แต่เกิดเสียหลักลื่นล้มลงและถูกรุมกระทืบ เตะซ้ำที่ศีรษะอีกหลายครั้งจนสลบคาถนน โดยไม่สนใจสายตาชาวบ้านที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณดังกล่าว ซึ่งมีผู้ถ่ายคลิปภาพเอาไว้ และนำมาโพสในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย ส่วนคนเจ็บทราบชื่อนายอธิศักดิ์ สเกล อายุ 29 ปี ล่าสุดปลอดภัยแล้ว และยังไม่เสียชีวิตตามที่เป็นข่าว โดยศีรษะแตก ฟกช้ำ ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ส่วนกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ ได้ส่งตำรวจชุดสืบ สภ.เมือง ลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน