fbpx

“แม่น้องอิน” รับศพลูก เปิดใจทั้งน้ำตา! โทรคุยครั้งสุดท้ายลูกบอกอยู่คอนโด

ปทุมธานี 7 เม.ย.-ตำรวจเร่งตรวจสอบ 5 ปมสาเหตุการเสียชีวิตของ “น้องอิน” อดีตดาราเด็กชื่อดัง หลังประสบอุบัติเหตุขับรถตกถนนชนต้นไม้เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบรอยเบรกบนถนน ขณะที่ “แม่” เดินทางไปรับศพ พร้อมเปิดใจโทรคุยครั้งสุดท้ายช่วงตี 1 ลูกบอกอยู่คอนโด ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อเกิดจากอุบัติเหตุ

หลัง “น้องอิน”ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อายุ 20 ปี อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ BMW สีขาว ทะเบียน 5 กบ 5248 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกข้างทางชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ สภาพรถพังยับท่ามกลางฝนตกถนนลื่น บนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณเชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

นางลัดดา อุตตวัฒน์ แม่ของน้องอิน เดินทางมายัง สภ.บางปะอิน สอบถามรายละเอียด และทำเรื่องไปขอรับศพลูกสาว ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้คุยโทรศัพท์กับน้องอินครั้งสุดท้าย เมื่อช่วงตี 1 เศษที่ผ่านมา สอบถามว่ากลับถึงคอนโด ที่บางนา หรือยัง หลังไปเที่ยวพัทยากับเพื่อนๆ ซึ่งลูกสาวบอกว่า ถึงคอนโดเรียบร้อยแล้ว จึงไม่ได้ซักถามอะไรเพิ่ม กระทั่งทราบข่าวอีกครั้ง ตอนที่น้องอินเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อเกิดจากอุบัติเหตุ

จากนั้น นางลัดดา พร้อม “เบล” เพื่อนชายคนสนิทของน้องอิน ได้เดินทางไปรับศพ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ด้วยอาการโศกเศร้า เพราะยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปอย่างกะทันหัน โดยจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

ขณะที่ ผู้กำกับ สภ.บางปะอิน บอกว่า การตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ไม่มีรถยนต์คู่กรณี น้องอินขับมาเพียงลำพัง บนถนนไม่มีรอยเบรก และจากจุดที่รถตกถนน ได้ไถลไปไกลกว่า 50 เมตร จึงไปชนต้นไม่ใหญ่ แสดงให้เห็นถึงการพุ่งชนต้นไม้ที่รุนแรง โทรศัพท์ส่วนตัวแตก จากนี้จะตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรถยนต์อย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นสันนิษฐานอาจเกิดจากสภาพถนนลื่นเพราะฝนตก หลับใน ใช้มือถือระหว่างขับรถ มึนเมา และจากปัจจัยอื่น เช่น ตกใจเพราะรถคันอื่นตัดหน้า

ขณะที่ในโลกออนไลน์ ต่างแชร์ภาพของน้องอิน จากไอจีสตอรี่ของเจ้าตัว เป็นภาพขณะที่ขับรถ BMW รุ่น X1 สีขาว ซึ่งเป็นคันเดียวกับที่เกิดเหตุ โดยในภาพดังกล่าว มีเพื่อนๆ อยู่บนรถพูดคุยด้วยความสนุกสนาน เพื่อมุ่งหน้าไปยังเทศกาลดนตรีชื่อดังที่พัทยา จ.ชลบุรี  

น้องอิน เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2541 เป็นนักแสดงเด็ก ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักในช่วงปี 2545 – 2549 ผลงานสร้างชื่อ คือ ละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ ทางช่อง 7 และมีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ทั้งงานละคร โฆษณา พิธีกร ถ่ายแบบ รวมถึงการเป็นนักร้อง มีผลงานถึง 3 อัลบั้มภายใต้สังกัดโซนี่มิวสิก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยประเทศไทยมีพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง

กรุงเทพฯ 7 พ.ค. – กรมอุตุฯ เผยบริเวณประเทศไทยมีพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีพายุฝนฟ้าคะนอง 30%

กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า แนวพัดสอบของลมตะวันออกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และด้านตะวันออกของภาคเหนือและภาคกลาง ขณะที่ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง รวมถึงอาจมีฟ้าผ่าเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้าง และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่อาจจะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรและอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงไว้ด้วย

สำหรับลมตะวันตกเฉียงเหนือและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ทำให้ภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนชาวเรือควรหลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองไว้ด้วย

อนึ่ง ในช่วงวันที่ 8-10 พ.ค. 67 แนวพัดสอบของลมตะวันออกเฉียงใต้และลมใต้ยังคงพัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง รวมทั้งมีฝนตกหนักบางพื้นที่

กรุงเทพฯ และปริมณฑล อากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 27-30 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-38 องศาเซลเซียส.-สำนักข่าวไทย

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย