fbpx

หนุ่มทำอนาจารข้าง นศ.สาวบนรถตู้

ปทุมธานี 24 มี.ค.61- นักศึกษาสาวถูกโรคจิตช่วยตัวเองระยะประชิดบนรถตู้ที่ปทุมธานี ก่อนโพสต์คลิปเตือนบน Facebook ขณะที่หนุ่มผู้ก่อเหตุอ้างซิปแตกไม่ได้ช่วยตัวเอง ก่อนถูกปล่อยตัวไป


จากกรณีผู้ใช้ Facebook ชื่อ “Noeyy Panita” โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า “กรุณาอ่านให้ครบถ้วน มีวิจารณญาณในการชมนะคะ** เจอโรคจิตบนรถตู้สายคลอง 1-6 ราชมงคล ผู้ชายคนนี้นั่งใกล้เรา (นั่งติดกัน) เอากระเป๋าผ้าสีม่วงปิดมือซ้ายไว้ เราก็ไม่อยากคิดอะไร พอหันไปเท่านั้นแหละ คือซิปปลดหมด เห็นหมดแบบแข็งอ่ะ พอเราเห็นมันบอกจอดป้ายหน้าด้วยครับ รู้เลยจ้าว่าโรคจิต นี่ก็เลยหันไปมองหาคนช่วยข้างหลัง ที่เป็นผู้ชาย รีบถ่ายคลิปไว้ละลุกออกมาเลย มีพี่ผู้ชายเสื้อแดงช่วยไว้ ละพี่ผู้หญิงจับมือเราเพราะเรากลัวละมือสั่นมาก มันลงป้ายโลตัสคลอง 4 ค่ะ อยากให้ระวังกันไว้ด้วยค่ะ #แชร์ได้เพื่อให้ระวังตัวค่ะ #หนูใส่ชุดนักศึกษา ไม่ได้แต่งตัวล่อแหลมแต่อย่าใดค่ะ #มีคนโดนคนนี้ทำหลายคนแล้วด้วยค่ะ”

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย ได้ติดต่อผู้ใช้ Facebook คนดังกล่าวเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยนางสาว “แพรว” นามสมมติ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) ได้เดินทางออกจากบ้านไปสอบเมื่อเวลา 08.00 น.  โดยได้ขึ้นรถตู้สายรังสิต-คลองหก บริเวณตลาดพระรูปคลองสองธัญบุรี โดยเมื่อขึ้นไปบนรถตู้ พบว่ามีเบาะนั่งทั้งหมด 3 แถว แถวแรกคนนั่งเต็มหมด แถวสองมีผู้ชายนั่งอยู่คนเดียว และแถวสุดท้ายก็มีผู้ชายนั่งอยู่ จึงเลือกนั่งที่แถวสอง 


เมื่อรถเริ่มออกตัวได้สังเกตเห็นว่าผู้ชายที่นั่งติดกับตนมีพฤติกรรมแปลกๆ โดยเอากระเป๋าสะพายแบบพลาสติกมาปิดมือซ้ายไว้ตรงเป้ากางเกง และพอตนเผลอพยายามมาโดนตัวหนู ที่แรกตนไม่ได้คิดอะไร แต่พอหันไปมองอีกทีจึงเห็นว่าชายคนดังกล่าวกำลังพยายามช่วยตัวเอง ขณะที่ชายคนดังกล่าวรู้ตัวว่าถูกจับได้ จึงตะโกนให้คนขับรถตู้จอด ตนเองจึงขอให้คนบนรถตู้ช่วยเหลือ ก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพไว้ อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจาร อ้างว่าซิปกางเกงแตก จึงพยายามนำตัวหนีบมาหนีบเป้ากางเกง 

หลังจากนั้นคนขับรถตู้ได้จอดรถ ก่อนเดินไปเรียกตำรวจที่ตู้ มาดำเนินการ แต่ทว่าไม่พบตำรวจอยู่ จึงมีการปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไป จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงแต่งกายให้เรียบร้อย แม้แต่ชุดนักศึกษายังถูกกระทำอนาจาร หลังจากนี้จะเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานต่อไป.


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้