fbpx

ผบก.น.7 เผยคลิปรับอั่งเปาเป็นตำรวจในสังกัด 22 นาย เร่งขยายผลที่เหลือ

กรุงเทพฯ 19 ก.พ.-กรณีคลิปตำรวจรับอั่งเป่า ที่อยู่ระหว่างรอผลสอบสวนข้อเท็จจริงที่ บก.น.7 จะส่งมาให้ภายใน 7 วันนั้น พบเป็นตำรวจสังกัด บก.น.7 ประมาณ 20 นาย ส่วนผู้ที่เป็นคนแจกอั่งเปานั้น ประกอบธุรกิจอยู่ 3 บริษัท แต่แจ้งงบขาดทุนทั้งหมด


พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 กล่าวว่า จากการตรวจสอบคลิปครั้งแรกคิดว่าเป็นตำรวจในสังกัด บก.น.7 ทั้งหมด แต่ไม่ใช่ มีตำรวจ บก.น. 7 เพียง 22 นายเท่านั้น เป็นเจ้าพนักงาน สน.ธรรมศาลาทั้งหมด 15 นาย สน.บางยี่ขัน 6 นาย สน.ตลิ่งชัน 1 นาย ส่วนที่เหลืออีก 40 กว่านาย บก.น.7 จะขยายผลว่าเป็นพื้นที่ใด ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาทั้งหมดส่งข้อมูลการตรวจสอบข้อเท็จจริงมาให้ภายในวันที่ 23 ก.พ.นี้


ส่วนผู้ที่แจกอั่งเปานั้นคือ ร.ต.ต.มานัส เติมธนะศักดิ์ รองสารวัตรกองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 ซึ่งยังอยู่ในราชการ เคยถูกเรียกไปรายงานตัวตามคำสั่ง คสช.ที่ 25/2557 มีชื่อเป็นกรรมการ 6 บริษัท เปิดดำเนินการอยู่ 3 บริษัท ได้แก่ 1) ห้างหุ้นส่วนจำกัด คุณพระคุ้มครอง ประกอบธุรกิจบริการก่อนการพิมพ์ ร.ต.ต.มานัส ลงหุ้นด้วยเงิน 200,000 บาท คิดเป็น 66.66% แจ้งงบการเงินล่าสุด สิ้นปี 2558 รายได้ 3,750 บาท ขาดทุนสุทธิ 4,250 บาท สินทรัพย์ 303,750 บาท หนี้สิน 8,000 บาท

2) บริษัท ฌาน ลิฟวิ่ง จำกัด เป็นธุรกิจนำเข้าส่งออกเฟอร์นิเจอร์ ร.ต.ต.มานัส เป็นกรรมการ ไม่ปรากกฏงบการเงิน และ 3) บริษัท ในหัว กรุ๊ป จำกัด จดทะเบียนวันที่ 3 ก.ย. 2555 ทุน 1 ล้านบาท ประกอบธุรกิจการบริการให้เช่าพื้นที่และค่าไฟฟ้า-น้ำประปา  มี ร.ต.ต.มานัส ถือหุ้น 50.99% แจ้งงบการเงินรอบปีสิ้นสุด 31 ธ.ค.2559 รายได้ 13,075 บาท ขาดทุนสุทธิ 8,452,828 บาท สินทรัพย์ 22,213,818 บาท หนี้สิน 30,178,746 บาท ขาดทุนสะสม 8,464,928 บาท ทั้ง 3 บริษัท มีข้อสังเกตว่างบการเงินปีล่าสุด แจ้งผลประกอบการขาดทุนทั้ง 3 บริษัท


ส่วนบริษัทที่เลิกกิจการไปแล้ว 3 แห่ง คือ บริษัท รุ่งประชา จำกัด ธุรกิจขายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ราเวล เทคโนโลยี่ แอนด์ คอนซัลแทนซ์ เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบกิจการ ผลิตอุปกรณ์ระบบเครื่องปรับอากาศ และ 3.บริษัท สเตชั่น เมมเบอร์ จำกัด ประกอบกิจการ บาร์และไนท์คลับ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต