fbpx

รถบรรทุกพุ่งชนด่านตรวจ ตำรวจเจ็บ 1

ชุมพร 2 ก.พ.-ระทึก! กล้องหน้ารถจับภาพ รถบรรทุกน้ำอัดลมหลับในพุ่งชนด่านตรวจทางหลวงชุมพรพังยับ ตำรวจกระโดดหนีตายเจ็บ 1 นาย


กล้องติดหน้ารถโตโยต้าอัลฟ่าของวิศวกร พร้อมครอบครัวจับภาพได้ขณะรถบรรทุกเครื่องดื่มน้ำอัดลมขับด้วยความเร็ว ลักษณะคนขับหลับใน พุ่งชนด่านตรวจของตำรวจทางหลวงชุมพร ทำให้รถตู้ของเทศบาลเมืองหลังสวน และรถกระบะตำรวจทางหลวงเสียหายยับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.บนถนนสายเอเซีย 41 ขาขึ้นกรุงเทพมหานคร ช่วงหลัก กม.ที่ 22 หมู่ 2 ตำบลวิสัยใต้ อ.สวี บริเวณหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ชพ.3(วิสัย) ส่งผลให้ตำรวจบาดเจ็บ 1 ราย


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน ทะเบียน นข 1761 ซึ่งเป็นรถของเทศบาลเมืองหลังสวน ชนติดอยู่กับส่วนท้ายรถกระบะรถตำรวจทางหลวงชุมพร รหัส 2405 สภาพเสียหายยับเยินชิ้นส่วนแตกหักกระจัดกระจายเกลื่อนถนนทั้งสองคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.บุญส่ง โพธิ์สวัสดิ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยขณะพยายามจะกระโดดหนีตกร่องกลางถนนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ อีซูซุ สีแดง ทะเบียน 82-2052 สงขลา ซึ่งเป็นของบริษัท หาดทิพย์ จำกัด จอดอยู่ช่องทางด้านซ้าย มีร่องรอยความเสียหายเล็กน้อย ที่เกิดเหตุมีโครงเหล็กแผ่นป้ายบอกจุดตรวจ กรวยสีส้มได้รับความเสียหายแตกหักทั้งหมด   จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่ ตำรวจตั้งจุดตรวจบริเวณดังกล่าว จู่ๆมีรถบรรทุกขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนป้ายหยุดตรวจ และชนกับรถกระบะตำรวจทางหลวงที่จอดอยู่ริมไหล่ทางซ้ายลากไปไกลกว่า 50 เมตร พร้อมกับชนรถตู้ของเทศบาลเมืองหลังสวนเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายสุชาติ ชุมปรางค์ อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขณะตนขับรถอยู่เลนซ้ายจะเข้าตัวเมืองชุมพรพอเห็นว่าข้างหน้ามีด่านตรวจมีรถจอดติดอยู่ตนพยายามจะเบรกรถแต่ระบบเบรกลมมีปัญหาเบรกไม่อยู่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีกล้องติดหน้ารถโตโยต้าอัลฟ่าของวิศวะกรหนุ่มที่ขับรถตามมาบันทึกภาพไว้ จากการตรวจสอบมีลักษณะคนขับหลับในและไม่มีร่องรอยการเบรกแต่อย่างใด  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับตรวจปัสสาวะแต่ไม่พบสารเสพติด พร้อมทั้งนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวี เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป.สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่