fbpx

ฮาเล็ป-ยอโควิช เข้ารอบ 4 ออสเตรเลียน โอเพ่น 2018

20 ม.ค. – ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 1 ของโลกจากโรมาเนีย และโนวัค ยอโควิช อดีตมือ 1 ของโลก ผ่านเข้ารอบ 4 แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น 2018


เทนนิสแกรนด์ สแลมแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพ่น 2018” ที่เมลเบิร์นปาร์ก ประเทศออสเตรเลีย ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3 ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 1 รายการจากโรมาเนีย ใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมง 45 นาที กว่าจะเอาชนะ ลอเรน เดวิส มือ 76 ของโลกจากสหรัฐ 2-1 เซต 4-6, 6-4 และ 15-13 ผ่านเข้าไปพบ นาโอมิ โอซากะ จากญี่ปุ่น


ส่วนประเภทชายเดี่ยว รอบที่ 3 โนวัค ยอโควิช อดีต มือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย หวดชนะ อัลเบิร์ต รามอส วิโนลาส จากสเปน 3-0 เซต 6-4, 6-2 และ 7-6 ไทเบรก 7-2 ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบ ฮยอง ชุง จากเกาหลีใต้


กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ แคเรีย บิลเดอร์ แชลเลนจ์ ที่สหรัฐ รอบที่ 2 แอนดรูว์ แลนดรี โปรชาวอเมริกัน ซึ่งออกรอบที่นิคลอส ทัวร์นาเมนต์ คอร์ส หวดเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ 65 สกอร์รวมเพิ่มเป็น 16 อันเดอร์พาร์ 128 แซงขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว ขณะที่ จอน ราห์ม โปรชาวสเปน สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 129 รั้งอันดับ 2 โดยตามหลังผู้นำเพียงสโตรกเดียว 

ศึกแรลลี่หฤโหด “ดาการ์ 2018” สเตจที่ 13 จากเมือง ซาน ฮวน ถึง คอร์โดบา ประเทศอาร์เจนตินา ระยะทางรวม 927 กิโลเมตร นาสเซอร์ อัล-อัตติยาห์ นักขับชาวกาตาร์ จากทีมโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง เอสเอ คว้าชัยสเตจที่ 4 ของปี ขับรถหมายเลข 301 รับธงตาหมากรุกคนแรก เวลา 5 ชั่วโมง 2 นาที 22 วินาที เอาชนะอันดับ 2 ลูซิโอ อัลบาเรซ จากโอเวอร์ไดรฟ์ โตโยต้า 11 นาที 16 วินาที 

สรุปตารางเวลารวม อันดับ 1 คาร์ลอส เซนซ์ นักซิ่งชาวสเปน จากทีมเปอร์โย 47 ชั่วโมง 46 นาที 30 วินาที ทิ้งห่างอันดับ 2 นาสเซอร์ อัล-อัตติยาห์ 46 นาที 18 วินาที 

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลบรูปคู่และแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ออกจากไลน์ส่วนตัว หลังฝ่ายหญิงออกมาประกาศเลิกรา โดย “เมสซี่เจ” ยังได้ออกจากกรุ๊ปไลน์ที่เป็นกลุ่มของเพื่อนๆ เมย์-พิชญ์นาฏ รวมถึงไม่มีการโทรหรือไลน์ติดต่อกันอีกแล้ว สำหรับ “เมสซี่เจ” อยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยวันที่ 3 กุมภาพันธ์ จะไปเข้าแคมป์ที่เกาะฮาวาย ซึ่งจะมีการแข่งขันรายการแปซิฟิก ริม คัพ วันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ ก่อนกลับมาเตรียมตัวลุย เจ ลีก 2018 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขัน “สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า วิ่ง 31 ขาสามัคคี ปีที่ 13 รอบชิงแชมป์ระดับภูมิภาค สนามที่ 3 กรุงเทพฯ และภาคกลาง ที่สนามฟุตบอล 1 การกีฬาแห่งประเทศไทย ในครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 64 ทีม นักกีฬา 2,500 คน ซึ่งจะคัดเลือกเอา 8 ทีมผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ต่อไป. – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด