fbpx

ผบช.น. คาดผู้ต้องหาฆ่า 3 ศพปทุมฯ อาจลงมือสังหารลุงยิ้ม

กทม. 9 ต.ค.-ผบช.น. คาดผู้ต้องหาฆาตกรรมต่อเนื่อง 3 ศพ พื้นที่ จ.ปทุมธานี อาจเป็นคนร้ายสังหารลุงยิ้ม คนขายหนังสือพิมพ์ย่านบางซื่อ เผยนายจิมมี่ เคยถูกจับผลักดันออกนอกประเทศมาแล้วเมื่อต้นเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะย้อนกลับมาก่อเหตุ


พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่าสั่งการพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เจ้าของคดีทำร้ายลุงยิ้ม อาชีพขายหนังสือพิมพ์และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา รื้อฟื้นและค้นหาพยานหลักฐานใหม่ เนื่องจากสงสัยว่านายจิมมี่ ชาวเมียนมาร์ ผู้ต้องหาในคดีฆาตรกรรมต่อเนื่อง 3 ศพในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีจะเป็นร้ายที่ก่อเหตุสังหารลุงยิ้ม  นายจิมมี่ เคยถูกตำรวจจับกุมข้อหาไม่มีหนังสือเดินทาง เมื่อ 7 กันยายน หลังเกิดคดีลุงยิ้มได้ 2 วัน โดยจับในย่านเดียวกับที่ลุงยิ้มถูกฆ่าด้วย จากนั้นผลักดันออกนอกประเทศ จากพฤติกรรมการก่อเหตุจึงสันนิษฐานว่านายจิมมี่ อาจมีคนร้านที่สังหารลุงยิ้ม

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มั่นใจจับกุมนายจิมมี่ ไม่ผิดตัว เนื่องจากพบบาดแผลที่มือทั้ง 2 ข้าง และพบบาดแผลใหม่ที่แขน-ขา รวมทั้งบริเวณหน้าอก ซึ่งนายจิมมี่ อ้างเป็นแผลถูกรถชนแต่จำรวจไม่ปักใจเชื่อ นอกจากนี้ยังพบเงิดสดอีก 470 บาท ซึ่งเชื่อว่าเป็นเงินที่ชิงมาจากศพผู้เสียชีวิต ส่วนที่เสื้อพบคราบเลือดหลายแห่ง จะเป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์สำคัญที่ใช้มัดตัวนายจิมมี่ สำหรับพฤติกรรมก่อเหตุซึ่งโหดเหี้ยมอำหิต เชื่อว่าเป็นอาการทางจิตที่ไม่ปกติ


ด้านพลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่า แม้จะฝากขังและส่งตัวนายจิมมี่ เข้าไปควบคุมในเรือนจำแล้ว หากพนักงานสอบสวนมีประเด็นสงสัยก็สามารถเข้าไปสอบปากคำผู้ต้องหาได้ ส่วนการชี้จุดวานนี้(8 ต.ค.) เป็นการชี้เฉพาะจุดที่ผู้ต้องหาสารภาพเท่านั้น เช่น จุดตั้งวงดื่นสุรากับผู้เสียชีวิติ ส่วนจุดพบศพไม่มีการชี้ เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธไม่เก่ยวข้องการเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม พลตำรวจโทชาญเทพ ระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้เก็บดีเอ็นเอจากเสื้อผ้าผู้เสียชีวิต และสายไฟที่ใช้มัดมือ ไปเปรียบเทียบกับคราบเลือดที่เปื้อนเสื้อผ้านายจิมมี่ คาดว่าอีก 2-3 วันจะทราบผล พร้อมกำชับพนักงานสอบสวนทำสำนวนคดีด้วยความรอบคอบ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง