fbpx

ลิเวอร์พูลจะไม่มี “ซาลาห์-มาเน” ลงลุยเอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอคัพ คืนนี้

อังกฤษ 5 ม.ค.-ลิเวอร์พูลจะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน ลงทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้กับเอฟเวอร์ตัน ในฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 3 คืนนี้


ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนนี้มีเตะกัน 2 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะพบกับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เวลา 02.55 น. โดยทีม “หงส์แดง” ของเจอร์เกน คล็อปป์ จะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เดินทางไปรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปแอฟริกาประจำปี 2017 และยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน เช่นดียวกับ ซาดิโอ มาเน ที่ไปร่วมงานนักเตะยอดเยี่ยมของแอฟริกา ส่วน ฟิลิปเป้ คูตินโญ ยังต้องรอทดสอบความฟิต และยังขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่างอัลเบร์โต โมเรโน, เนธาเนียล ไคลน์ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ นักเตะใหม่ ยังต้องรอดูความพร้อมสำหรับเกมนี้อีกครั้ง


ด้านเอฟเวอร์ตัน ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ เกมนี้ ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ อิดริสซ่า เกย์ มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะขาดนักเตะบาดเจ็บรายอื่นๆ อย่าง รามิโร ฟูเนส โมรี, เลห์ตัน เบนส์, รอสส์ บาร์คลีย์ และเชมัส โคลแมน ไปทั้งหมด


สำหรับสถิติการพบกันทั้งหมดที่เจอกันพบกันทั้งหมด 187 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 74 ครั้ง เอฟเวอร์ตัน ชนะ 51 ครั้ง เสมอกัน 62 ครั้ง โดยเกมล่าสุดที่พบกันที่บ้านลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมปีที่แล้ว เสมอกัน 1-1  

อีกคู่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เวลา 03.00 น. โดย โชเซ มูรินโญ กุนซือทีมแมนฯ ยู จะยังไม่มี คริส สมอลลิ่ง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี และมารูยาน เฟลไลนี ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ และต้องรอลุ้นเช็กความฟิตของโรเมลู ลูกากู รวมไปถึงซลาตัน อิบราฮิโมวิช.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ