fbpx

มือดาบขอโทษคู่กรณี หลังหยิบดาบมาไล่แทง ที่ลานจอดรถ ในห้างดัง ย่านท่าพระ

กรุงเทพฯ 30 ธ.ค.-   มือดาบที่ไล่แทงคู่กรณีขับรถเฉี่ยวชนกันในลานจอดรถห้างดัง ย่านท่าพระ  ไหว้ขอโทษคู่กรณี  ยืนยันไม่เจตนาทำร้ายร่างกาย  แต่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ 


เวลา 12.00 น.  นายปธิกร และนางภิญญดา อรุณเดชา พร้อมลูกชาย    เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล  เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม   หลังขับรถแจ๊สเฉี่ยวชน  กับรถยนต์บีเอ็มดับบลิว สีขาว ทะเบียน 3 กจ 8874   ขณะกำลังขับรถออกจากห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านท่าพระ จนมีปากเสียง ก่อนที่อีกฝ่ายจะหยิบ มีดดาบจากท้ายรถมาไล่แทง บาดเจ็บ ที่ นิ้วกลางข้างขวา เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

นางภิญญดา  ผู้เสียหาย  ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกมีดดาบเฉือดนิ้วจนเนื้อแหว่ง  เล่าว่า   เหตุเกิดประมาณ 21.10 น. โดยคู่กรณีได้ขับชนก่อนจะถอยรถออก สามีจึงลงไปตรวจสอบก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียง โดยยืนยันว่าครอบครัวของตนไม่ได้พูดคำหยาบคาย แต่สามีเป็นคนเสียงดัง ซึ่งอาจเป็นเหตุทำให้คู่กรณีไม่พอใจ ขณะเกิดเหตุเป็นห่วงลูกชายกลัวคู่กรณีจะแทงพร้อมฝากเตือนคู่กรณี ขอให้มีสติมากกว่านี้ หากเจอคนที่มีปืนอาจจะโดนยิงได้ สงสารภรรยาและลูกของคู่กรณีที่อยู่ภายในรถ ถ้าลูกได้เห็นพฤติกรรมอาจเลียนแบบในตัวอย่างที่ไม่ดี ซึ่งการกระทำของคู่กรณีน่าจะเข้าข่ายพยายามฆ่า  เพราะมีการแทงมีดดาบเข้ามาในรถ


ขณะที่พันตำรวจเอกธวัชชัย ศรีสุรางค์  ผู้กำกับการ สน.บุคคโล นำตัว  นาย มะนุ๊ ขะหลีดี   คนขับรถคู่กรณี   เข้ามากราบขอโทษครอบครัวผู้เสียหาย    พร้อมระบุว่า จากการสอบปากคำนายนายมะนุ๊ ให้การภาคเสธ    โดยรับสารภาพว่าชักมีดดาบออกมาจริง แต่ไม่มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย          เบื้องต้นถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ  ทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะที่รถยนต์จากการตรวจสอบมีการต่อทะเบียนรถอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ด้านนายมะนุ๊  ยืนยันว่าทำไป  เพราะอารมณ์ชั่ววูบ และไม่มีเจตนาจะทำร้าย   ส่วนมีดดาบเพิ่งซื้อมาไว้เพื่อป้องกันตัว และกำลังจะนำไปเก็บไว้ที่บ้าน แต่มาเกิดเรื่องก่อน 

เบื้องต้น ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลแขวงธนบุรีตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้  ก่อนที่ผู้ต้องหาจะประกันตัวออกมา ส่วนข้อหาพยายามฆ่า พนักงานสอบสวนต้องตรวจสอบจากภาพวงจรปิดเพิ่มเติมก่อนว่าเข้าข่ายหรือไม่ – สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้