fbpx

จับกิ๊กสาว “เก่ง” หลังรับสารภาพเป็นผู้จัดหาอาวุธปืน

ชุมพร 22 ธ.ค.- คดีว่าที่เจ้าบ่าวก่อเหตุอุกอาจบุกเข้าไปยิงแฟนสาวทันตสาธารณสุขประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย จ.ชุมพร เสียชีวิตภายในห้องพัก ตำรวจได้คุมตัว “กิ๊กสาว” ของผู้ต้องหา ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตนิมนต์พระสงฆ์ไปที่เกิดเหตุ เพื่อสวดเชิญวิญญาณ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า


นางสาวนฤมล ช่วยสมบัติ อายุ 23ปี กิ๊กของนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าวที่ลงมือสังหารนางสาวนนทิญา ครัวจตุรัส หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าหมอปอ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวออกจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรสลุย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนางสาวนฤมลไว้สอบปากคำในฐานะพยานนานกว่า 2 วัน ก่อนจะขออำนาจศาลจังหวัดชุมพรอนุมัติออกหมายจับนางสาวนฤมล ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่านางสาวนฤมลรับสารภาพว่าเป็นผู้จัดซื้ออาวุธปืนด้วยเงิน 7,000 บาท มาให้นายเก่งใช้ลงมือก่อเหตุยิงหมอปอเสียชีวิต เพื่อหลีกหนีการแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้

ขณะที่วันนี้นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง ถูกตำรวจควบคุมตัวออกจากห้องขังโรงพักสลุย เพื่อไปขออำนาจศาลจังหวัดชุมพรฝากขังที่เรือนจำผัดแรก ซึ่งทีมข่าวได้พยายามสอบถามนายเก่งถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นายเก่งตอบคำถามเพียงสั้นๆ ด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ข่าวที่ออกไปเยอะมากพอแล้ว ก่อนจะเอ่ยคำขอโทษและขึ้นรถที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมไว้


นายเชาว์ ครัวจตุรัส บิดาของหมอปอ จุดธูปพร้อมตั้งจิตอธิษฐานขอให้ดวงวิญญาณของบุตรสาวไปสู่สุคติ โดยมีพระสงฆ์มาประกอบพิธีสวดเชิญวิญญาณ หลังบุตรสาวมาเข้าฝัน ทั้งนี้ บรรยากาศที่บ้านพักหมอปอตลอดการประกอบพิธีเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติสนิทและเพื่อนร่วมงานมาร่วมและช่วยกันเก็บขนย้ายสิ่งของส่วนตัวของหมอปอกลับบ้านเกิดที่อำเภอสวี

นับเป็นอีกหนึ่งคดีที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ จากความรักที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ แปรเปลี่ยนไปเป็นการฆาตกรรม ล่าสุดแม้นายเก่งและนางสาวนฤมลจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ความขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินซึ่งมีทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 15 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่งที่ยังหาไม่พบ เป็นสิ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งคลี่คลายให้เกิดความกระจ่างต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที