fbpx

น้องชายโพสต์ตามจับคนร้ายสาดน้ำกรดพี่สาวสาหัส

นนทบุรี 15 ธ.ค.-น้องชายโพสต์ตามหาคนร้าย สาดน้ำกรดใส่หน้าพี่สาวอาการสาหัส พบผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่า ด้านตำรวจเร่งติดตามตัว


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ อา ลีฟ ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพว่า “ใครพบเห็นชายในรูป วันนี้มันพึ่งเอาน้ำกรดสาดหน้าพี่สาวผม มันชื่อเสก ทวีศักดิ์ งามสนิม อยู่แถววัดคลองเจ้า ไทรใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนถ้าใครเห็นรีบแจ้งตำรวจจับได้เลยครับ เบอร์โทรผม 0962606845 เหตุเกิดที่ทำงานพี่สาว ดูโฮม แถวเส้นทางไปบางปะอิน เหตุเกิดวันที่ 14-12-60” โดยมีภาพผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและมือถูกไฟลวกนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกน้ำกรดสาดหน้าทราบชื่อคือ น.ส.เรณุลักษณ์ บุญพรสัมฤทธิ์ อายุ 36 ปี เหตุเกิดที่ห้างค้าวัสดุก่อสร้างดูโฮม อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.60


โดยมีภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุเป็นหลักฐาน ซึ่งบันทึกได้เมื่อเวลา 16.21 น. วันที่ 14 ธ.ค.60 เป็นภาพนายทวีศักดิ์ งามสนิท อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 4 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ใส่เสื้อแขนสั้นสีชมพู กางเกงขายาวสีดำ กำลังวิ่งออกจากห้างดังกล่าวหลังก่อเหตุราดน้ำกรดใส่ผู้เสียหาย จากนั้นผู้เสียหายได้เดินออกมาจากด้านหลังชั้นวางของเพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นกล้องวงจรปิดที่ด้านนอกอาคารสามารถจับภาพคนร้ายขณะวิ่งออกจากที่เกิดเหตุได้

จากการสอบถาม น.ส.ดวงเดือน แสนรักษ์ อายุ 29 ปี น้องสาวผู้เสียหาย ทราบว่าเพื่อนพี่สาวโทรไลน์มาบอกว่าเกิดเหตุตอน 16.00 น. และให้รถกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ตนเองจึงได้มาแจ้งความส่วนชื่อผู้ก่อเหตุทราบแล้วว่าเป็นคนนี้ เพราะพี่สาวเลิกกับแฟนคนนี้ไป แล้วผู้ก่อเหตุได้ตามมาราวีที่บ้าน สาเหตุเพราะเคยถูกทำร้ายร่างกายมาก่อน แล้วพี่สาวได้ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้าน ก่อนหน้านี้เคยมาดักฉุดพี่สาวและได้แจ้งความไว้แล้ว วันเกิดเหตุช่วงเช้าได้เขียนจดหมายมาหาพี่สาวและชวนไปหาแม่ผู้ก่อเหตุด้วยกัน ช่วงเวลาก่อเหตุจึงได้เดินทางมาอีกครั้งและก่อเหตุขึ้น ตนเองไม่คิดว่าจะเอาน้ำกรดสาด มีการล็อกตัวพี่สาวและราดน้ำกรด ตอนนี้พี่สาวถูกส่งไปอีกโรงพยาบาลเนื่องจากตามีอาการสาหัส ส่วนตนเองไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ ทราบว่าไม่มีงานทำและน่าจะติดยาด้วย การรักษาเบื้องต้นใช้สิทธิประกันสังคมค่ารักษาหลายแสนบาท


ด้าน น.ส.วิไลวรรณ แซ่โซว อายุ 26 ปี เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุมาง้อผู้เสียหาย โดยผู้ก่อเหตุได้เดินมาหาตนเองเพื่อให้ไปบอกผู้เสียหายให้แยกออกมาอยู่คนเดียว ตนเองจึงบอกไปว่าเขาไม่มาหรอก จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปหาผู้เสียหายเพื่อง้อและเดินวนไปวนมารอบแผนกและเดินกลับมาที่โต๊ะคอม ผู้เสียหายจึงได้หยิบโทรศัพท์เพื่อโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยให้เบอร์ไว้ ในระหว่างที่ดูเบอร์จะโทร ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปล็อคคอและพูดว่า “ใจกูขอโทษ” จากนั้นก็เทน้ำกรดใส่หัวเลย จากนั้นก็วิ่งหนีไป สาเหตุน่าจะเรื่องที่ผู้เสียหายเคยไปอาละวาดที่บ้าน

พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่เมื่อวานเวลา 17.00 น. มีผู้เสียหายที่เป็นญาติของคนบาดเจ็บ ได้เดินทางมาแจ้งความว่า นายทวีศักดิ์ ได้ใช้น้ำกรดลาดบริเวณใบหน้าพี่สาวจนได้รับบาดเจ็บ อาการเบื้องต้นถูกราดที่ใบหน้า และตามร่างกายแขนขา โดยเฉพาะดวงตา ส่วนผู้ก่อเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัวที่บ้านแถว ต.ไทรใหญ่แล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุมาแล้วหลายคดี ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างหลบหนีอยู่ จะเร่งออกติดตามและขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด