fbpx

รวบหนุ่มแคเมอรูนร่วมกับเพื่อนลวงแฟนสาวขืนใจ

อุบลราชธานี 28 ก.ย.-รวบแล้ว! หนุ่มแคเมอรูนร่วมกับเพื่อนลวงแฟนสาวชาวไทยข่มขื่นในโรงแรมกลางเมืองอุบลราชธานี เจ้าตัวยังปฏิเสธ


ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนางสาวเกรท นามสมุติ อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ ถูกชายผิวสี 2 คนอ้างตัวเป็นเอเยนต์จัดหาและดูและนักเตะในสโมสรดังเขตอีสาน  ออกอุบายลวงไปให้เพื่อนข่มขืนในโรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองอุบลราชธานี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมา พ.ต.ท.ศิริพงษ์  สุดา รองผกก.สืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังสี สว.(สืบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังเข้าจับกุมนายโอริโอ้ อายุ 20 ปี สัญชาติแคเมอรูน ในหมู่บ้านสวนบัว ถ.คลังอาวุธ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ตามหมายจับในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งในการจับกุมครั้งนี้ภรรยาสาวชาวไทยของนายโอริโอ้ ได้อธิบายและอ่านหมายจับให้นายโอริโอ้ฟังจนเข้าใจและรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี


ด.ต.ณัฐพล แก่นจันทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สทท.3กก.1บก.ทท.2อุบลราชธานี ระบุนายโอริโอ้  นายคารู และนางสาวเกรท แฟนของคารู ได้ออกมาเที่ยวและดื่มในสถานบันเทิงหลายแห่งจนเมาหลังสถานบันเทิงเลิก นายโอริโอ้ขอตัวกลับบ้านก่อนจากนั้นไม่นาน นายคารูโทรตามให้นายโอริโอ้ซื้อถุงยางอนามัยมาให้ที่โรงแรม เมื่อนายโอริโอ้มาถึงโรงแรมนายคารูกำลังอาบน้ำอยู่ นายคารูจึงได้บอกให้นายโอริโอ้ขึ้นมาบนห้องพักหลังจากเอาถุงยางอนามัยให้กับนายคารูแล้วก็ขอเข้าห้องน้ำก่อนที่จะกลับบ้าน พอออกจากห้องน้ำนายโอริโอ้ก็ไม่พบนายคารูอยู่ในห้อง มีแต่นางสาวเกรทนอนอยู่บนเตียงจึงได้สอบถามนางสาวเกรทว่าคารูไปไหน นางสาวเกรทก็ไม่ตอบ  แต่ตนคาดว่าคารูน่าจะอยู่ที่ระเบียงเพราะได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ที่ที่ระเบียงนายโอริโอ้กล่าว


นายโอริโอ้ยังให้การต่ออีกว่าหลังจากเอาถุงยางอนามัยให้และเข้าห้องน้ำเสร็จก็เปิดประตูเพื่อออกมาห้อง ระหว่างนั้นแสงไฟจากข้างนอกก็ทำให้เห็นคารูยืนอยู่ที่ระเบียงห้อง   นายคารูบอกว่าอย่าพึ่งกลับมีเรื่องอยากจะคุยด้วย  โอริโอ้จึงได้นั่งลงบนเตียงแล้วก็หลับไป จนมาทราบอีกทีว่ามีเรื่อง นายโอริโอ้จึงได้ออกจากห้องไป จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ด.ต.ณัฐพล ได้สอบถามนายโอริโอ้ ขณะทำบันทึกจับกุมว่าจะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธข้อกล่าวที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งหรือไม่ ซึ่งนายโอริโอ้ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำการข่มขื่นนางสาวเกรท แต่นายโอริโอ้ก็ไม่ยืนยันว่านางสาวเกรทโกหกหรือไม่ เพราะนายโอริโอ้ให้เหตุผลว่าเมื่อเวลาเมามากๆ จะไม่สามารถจำอะไรได้แม้แต่กับภรรยาของตนเองหลังจากที่เมาหากมีเซกส์กับภรรยาก็จะไม่รู้ตัว

ด้านพ.ต.ท.ปราโมทย์  หัวหน้าชุดทำคดีบูรณาการ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายโอริโอ้ และ นายคารู พบว่า นายคารูอดีตเคยเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน ส่วนปัจจุบันยังไม่ทราบอาชีพที่แน่ชัด  ส่วนนายโอริโอ้ อดีตเป็นนักกีฬาฟุตบอลของลีก 3 ในสโมสรแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ล่าสุดประกอบอาชีพขายสินค้าออนไลน์ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มมิจฉาชีพในการหลอกลวงหญิงสาวชาวไทยแต่อย่างใด  ส่วนนายคารูที่ยังหลบหนีอยู่เจ้าหน้าที่กำลังประสานให้เข้ามอบตัวสู้คดีเพื่อความบริสุทธิ์ใจ

ช่วงบ่ายนายคารู แฟนของนางสาวเกรท ได้เข้าพบ พ.ต.อ.ทวี กิติวิริยกุล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีร่วมกับเพื่อนลวงแฟนสาวขืนใจ ให้การว่า วันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงในจังหวัดอุบลราชธานี กับนายโอริโอ้ เพื่อนชาวแคเมอรูน กระทั่งดึก นางสาวเกรท แฟนสาวที่คบกันมาประมาณ 4 เดือน ได้โทรศัพท์ให้ตนมาพบที่โรงแรมเพื่อมีความสัมพันธ์กัน แต่ระหว่างนั้นตนลืมซื้อถุงยางอนามัย จึงโทรศัพท์ให้นายโอริโอ้ซื้อมาให้ เมื่อมาถึงนายโอริโอ้ได้ไปเข้าห้องน้ำในห้องที่ นางสาวเกรท นอนหลับอยู่บนเตียง ระหว่างนั้นนายคารูได้คุยโทรศัพท์กับคนรู้จักที่ระเบียงโรงแรม จึงไม่ทราบว่าหลังนายโอริโอ้เข้าไปในห้องแล้วเกิดอะไรขึ้น เมื่อเข้าไปในห้องก็ไม่พบนายโอริโอ้และแฟนสาวของตน จึงเดินลงไปดูที่ล็อบบี้ของโรงแรม ก็ถูกนางสาวเกรทตะโกนด่า พร้อมให้เจ้าหน้าที่โรงแรมโทรศัพท์เรียกตำรวจมา ยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็นการกระทำของนายโอริโอ้ และทุกครั้งที่ร่วมหลับนอนนางสาวเกรทก็ยินยอมไม่ได้บังคับขืนใจ  และขณะนี้ตนเป็นครูรับจ้างสอนภาษาอังกฤษทั่วไป เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมคุมตัวนายคารูไปควบคุมไว้รอส่งศาลในวันพรุ่งนี้ต่อไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว